Ronaldo dọa bỏ World Cup sau cuộc nói chuyện căng thẳng với HLV Santos

Nguồn tin từ Bồ Đào Nha khẳng định Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi đội tuyển ngay khi World Cup đang diễn ra sau một cuộc nói chuyện căng thẳng với HLV Fernando Santos trước trận gặp Thụy Sĩ.

Ronaldo dọa bỏ World Cup sau cuộc nói chuyện căng thẳng với HLV Santos

Vụ lùm xùm chia tay giữa Ronaldo và Man United đã phủ bóng lên quá trình chuẩn bị của Bồ Đào Nha ở World Cup. Nhưng những màn trình diễn không tốt của Ronaldo, cộng với vấn đề về thái độ của cầu thủ này đã tạo ra những căng thẳng với HLV Fernando Santos.

Ronaldo
Ronaldo dọa bỏ World Cup sau cuộc nói chuyện căng thẳng với HLV Santos

Tờ Record của Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo muốn thu dọn hành lý và rời World Cup ngay lập tức sau một cuộc trò chuyện với HLV Fernando Santos và biết rằng anh không được đá chính ở vòng 16 đội trước Thụy Sĩ.

Ronaldo có vào sân từ ghế dự bị khi tỉ số trận đấu đã là 5-1. Tuy vậy, CR7 lủi thủi rời sân một mình khi các cầu thủ và cổ động viên Bồ Đào Nha ăn mừng cuồng nhiệt ở trên sân với tấm vé vào tứ kết sau một trận đấu bùng nổ.

Sau khi nhận tin rằng mình sẽ không được xuất phát, Ronaldo đã ngồi lại với HLV Santos và khẳng định anh không vui với quyết định của ông thầy. Nguồn tin từ tờ Record cho biết Ronaldo đã dọa thu dọn hành lý và rời Qatar trong đoạn đối thoại căng thẳng với HLV trưởng của Bồ Đào Nha.

Nhưng Ronaldo đã lấy lại bình tĩnh sau đó. Anh nhận ra rằng điều quan trọng là phải giữ nội bộ Bồ Đào Nha ổn định nên nhanh chóng thay đổi quyết định.

Sau trận đấu với Thụy Sĩ, Ronaldo lại gây tranh cãi khi không đá tập cùng các cầu thủ dự bị của Bồ Đào Nha mà tập gym với các cầu thủ đá chính. Tờ Marca cho biết Ronaldo lựa chọn tập gym nhẹ nhàng dù chỉ đá 20 phút trước Thụy Sĩ.

Trên thực tế, Ronaldo không thể cãi được quyết định của HLV Fernando Santos khi mà người thay thế cho anh là Goncalo Ramos ghi 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo để giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Sĩ vô cùng nhẹ nhàng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục