Nối gót Qatar, đã có đội tuyển thứ hai bị loại khỏi World Cup 2022

Sau lượt trận thứ hai tại World Cup 2022, người hâm mộ đã có thể biết được đội tuyển thứ 2 sẽ phải ra về ngay sau vòng đấu bảng. Đó chính là ĐT Canada của HLV John Herdman.

Sau những kết quả vừa diễn ra tại bảng F, Canada chính thức trở thành đội tuyển thứ hai sẽ phải nói lời chia tay World Cup 2022 ngay trước khi bước vào lượt đấu cuối.

Canada bi loai khoi World Cup 2022
Canada trở thành đội tuyển thứ hai bị loại khỏi World Cup 2022

Với việc để Bỉ đánh bại với tỷ số 1-0 ở trận ra quân và sau đó là trận thua ngược 1-4 trước nhà đương kim á quân Croatia, Canada hiện đang đứng cuối bảng F. Trong khi đó Croatia và Morocco đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu với 4 điểm, Bỉ xếp thứ 3 với 3 điểm. 

Ở lượt trận cuối vòng bảng, Canada sẽ chạm trán Morocco. Trước một đối thủ không được đánh giá cao, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ nhà World Cup 2026 hướng đến một thắng lợi làm quà dành tặng cho người hâm mộ. 

Thực tế những gì mà các cầu thủ Canada đã làm trước Bỉ và Croatia là khá ấn tượng. Tuy nhiên họ lại thiếu đi bản lĩnh và cả may mắn để có thể hướng đến những điểm số ở hai trận đấu đó. 

Dẫu sao với những gì đã thể hiện ở giải đấu lần này, đó vẫn sẽ là một cơ sở để bóng đá Canada có thể tự tin nghĩ tới việc làm nên chuyện ở VCK World Cup 2026 - giải đấu mà Canada sẽ là 1 trong 3 quốc gia đồng chủ nhà cùng Mỹ và Mexico.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục