Nội bộ ĐT Bỉ rối loạn sau trận thua Morocco

Sau khi ĐT Bỉ để thua sốc trước ĐT Morocco, nội bộ đội bóng này có ít nhiều rối loạn, thậm chí những cựu binh đã lớn tiếng với nhau và Lukaku phải ngăn cản.

ĐT Bỉ bất hòa sau trận thua Morocco

Trận thua bạc nhược 0-2 trước Morocco khiến ĐT Bỉ đối diện nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022. Đây có thể coi là giải đấu cuối cùng của "thế hệ vàng" tuyển Bỉ và nếu phải dừng bước sớm, đó sẽ là cái kết đầy thất vọng.

Theo thông tin từ RTL Info và L'Equipe, nhiều cầu thủ chủ chốt ở ĐT Bỉ đã có xích mích với nhau sau khi trận đấu với Morocco khép lại. Được biết, Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen đã có xích mích trong phòng thay đồ dẫn đến ẩu đả.

Cụ thể, Hazard đã hét vào mặt Vertonghen rằng cầu thủ này quá chậm chạp trong những bàn thua của đội. Tiền đạo Romelu Lukaku thậm chí đã phải can ngăn để tránh mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn.

Nội bộ ĐT Bỉ rối loạn sau trận thua Morocco 1
Cầu thủ ĐT Bỉ bất hòa sau thất bại trước Morocco hôm 27/11

Vertonghen cũng "không vừa" khi cho rằng ĐT Bỉ không thể có thế trận tấn công khởi sắc vì hàng tấn công của đội bóng này quá già. Lời nhận xét này của Vertonghen ám chỉ phát biểu trước trận của Kevin de Bruyne, người thừa nhận rằng ĐT Bỉ khó có thể vô địch World Cup vì đội hình "quá già".

Thậm chí, nhiều nguồn tin còn tiết lộ Kevin de Bruyne và Thibaut Courtois đã "không nói chuyện với nhau" trong vòng nhiều năm qua vì những lí do cá nhân. Được biết, cả hai vướng vào một lùm xùm tình ái và việc cả hai "bằng mặt không bằng lòng" cũng là điều dễ hiểu.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, ĐT Bỉ sẽ phải chạm trán một Croatia đầy quyết tâm. Đội bóng Đông Âu là đương kim á quân của giải và nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt như ở trận đấu với Morocco, ĐT Bỉ đối diện nguy cơ bị loại sớm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục