Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Costa Rica 2-4 Đức

Trận đấu Costa Ria vs Đức đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về Cỗ xe tăng, cùng điểm qua những con số thống kê ấn tượng từ trận đấu này. 

1 – Bàn thắng thứ 21 của Serge Gnabry cho Đức là bàn đầu tiên anh ghi bằng đầu. Anh là cầu thủ Đức đầu tiên đánh đầu ghi bàn tại World Cup kể từ Mats Hummels trong trận đấu với Pháp năm 2014.

2- Kai Havertz là cầu thủ Đức thứ hai lập cú đúp với tư cách cầu thủ dự bị tại World Cup sau Andre Schurrle ở trận gặp Brazil năm 2014. 

duc danh bai Costa Rica 4-2

Đức đánh bại Costa Rica 4-2

2 –

Đức đã không thể vượt qua vòng bảng tại hai kỳ World Cup gần đây nhất, trước đó họ vượt qua vòng bảng trong 16 kỳ World Cup kể từ năm 1954. 

5 -  Năm cầu thủ của Chelsea đã ghi bàn tại World Cup 2022, đó là Havertz, Koulibaly, Pulisic, Sterling và Ziyech, chỉ Barcelona có thể so sánh với The Blues. 

12 - Jamal Musiala đã hoàn thành 12 lần rê bóng vào lưới Costa Rica, kỷ lục nhiều nhất đối với một cầu thủ dưới 20 tuổi trong lịch sử World Cup (1966 trở đi). 

19 – Manuel Neuer đã có lần thứ 19 xuất hiện tại FIFA World Cup, trở thành thủ môn có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử giải đấu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục