Những nhân tố thay thế Kante và Pogba ở ĐT Pháp

Paul Pogba lẫn N’Golo Kante đều dính chấn thương và không thể tham dự VCK World Cup 2022, nhưng tuyển Pháp không quá lo lắng bởi họ vẫn còn nhiều cái tên chất lượng ở tuyến giữa.

Hôm 17/10 vừa qua, Chelsea thông báo tiền vệ N'Golo Kante cần 4 tháng để hồi phục chấn thương gân khoeo, đồng nghĩa vắng mặt tại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11. The Blues viết: “Kante, với sự tư vấn của đội ngũ y tế, quyết định chọn phương pháp phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương gân khoeo. Sau ca phẫu thuật thành công, Kante dự kiến sẽ ngồi ngoài trong khoảng 4 tháng".

HLV Didier Deschamps hết hy vọng về việc tiền vệ sinh năm 1991 kịp bình phục trước giải đấu tại Qatar vào cuối tháng sau. Và mới nhất, HLV của ĐT Pháp càng thất vọng hơn khi biết Paul Pogba cũng không thể tham dự giải đấu ở Qatar vào tháng tới. 

Kante va Pogba vang mat o World Cup 2022

Kante và Pogba vắng mặt ở World Cup 2022

Theo chia sẻ của người đại diện Rafaela Pimenta với giới truyền thông, sau hai buổi kiểm tra y tế mới nhất tại Torino và Pittsburgh, Paul Pogba cần có thêm thời gian để hồi phục chấn thương. Vì vậy, anh sẽ không cùng tuyển Pháp tới Qatar. 

Paul Pogba lẫn N’Golo Kante đều dính chấn thương và không thể tham dự VCK World Cup 2022, nhưng tuyển Pháp không quá lo lắng bởi họ vẫn còn nhiều cái tên chất lượng ở tuyến giữa. Ở thời điểm hiện tại bộ đôi sao trẻ Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni đều đang thi đấu ấn tượng. 

Những nhân tố thay thế Kante và Pogba ở ĐT Pháp 1

Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni sẵn sàng đóng vai trò chính ở World Cup 2022

Tchouameni đá chính 9/11 trận kể từ đầu mùa trong màu áo Real Madrid, trong khi đó Camavinga có 5/13 lần xuất hiện ở đội hình xuất phát sau khi có 32 lần ra sân ở mùa giải trước. Ở đội tuyển Pháp, cả Tchouameni và Camavinga đều được HLV Deschamps trao cơ hội, bởi vậy họ đã sẵn sàng đóng vai trò chính ở World Cup 2022. 

Ngoài 2 cầu thủ của Real Madrid, tuyển Pháp vẫn còn Matteo Guendouzi (Marseille), Jordan Veretout (Marseille), Youssouf Fofana (Monaco), Adrien Rabiot (Juventus) và Boubacar Kamara (Aston Villa). Đó đều là những lựa chọn tốt, và họ hoàn toàn có thể khỏa lấp sự vắng mặt của Pogba lẫn Kante.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục