Những hình ảnh đầu tiên của ĐT Anh ở Qatar

ĐT Anh đã chính thức lên máy bay sang Qatar tham dự VCK World Cup 2022, đội trưởng Harry Kane tiết lộ mục tiêu của Tam sư ở giải đấu lần này là vô địch.

Các ngôi sao ĐT Anh đã tập trung tại St George's Park trước giờ lên đường sang Qatar. Đội trưởng Harry Kane tươi cười khi báo cáo nhiệm vụ. Những cầu thủ khác của Tam sư như Callum Wilson hay Mason Mount cũng tỏ ra rạng rỡ.

Mới đây, trên trang cá nhân, các ngôi sao của Tam sư đăng ảnh trên máy bay tới Qatar. Và mới nhất, ĐT Anh đã chính thức lên máy bay sang Qatar tham dự VCK World Cup 2022. Đội trưởng Harry Kane sau đó là các ngôi sao khác của Tam sư lần lượt bước ra máy bay.

Những hình ảnh đầu tiên của ĐT Anh ở Qatar 1
 
Những hình ảnh đầu tiên của ĐT Anh ở Qatar 2
 
11
 

 

Những hình ảnh đầu tiên của ĐT Anh ở Qatar 3
ĐT Anh đã có mặt ở Qatar

 

Thầy trò Gareth Southgate sau đó lên xe và về khách sạn. Buổi tập đầu tiên của họ tại khu liên hợp thể thao Al Wakrah vào thứ Tư. Tam sư sẽ bắt đầu chiến dịch bằng trận đấu gặp Iran trước khi đụng độ Mỹ và xứ Wales.

Đội trưởng Harry Kane tuyên bố mục tiêu của tuyển Anh ở World Cup 2022 là vô địch, cùng chờ xem anh và các đồng đội của mình có thể hoàn thành mục tiêu hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục