NHM phẫn nộ trước bài đăng của MU, Arsenal sau khi Anh bị loại

CLB Ngoại hạng Anh đang nhận về những chỉ trích về bài đăng trên trang chủ sau trận thua của Tam sư trước Pháp ở tứ kết World Cup 2022.

NHM phẫn nộ trước bài đăng của MU, Arsenal sau khi Anh bị loại

Theo đó, những đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã có bài đăng chúc mừng đến các cầu thủ thuộc biên chế của đội nhà. Man Utd đăng tải hình ảnh của Raphael Varane với dòng nội dung chúc mừng tuyển thủ người Pháp: “Raphaël Varane và Pháp đã giành vé vào bán kết FIFA World Cup!”.

MU gui loi chuc den Varane sau chien thang cua dT Phap truoc Anh tai Tu ket World Cup 2022
MU gửi lời chúc đến Varane sau chiến thắng của ĐT Pháp trước Anh tại Tứ kết World Cup 2022

Ngoài MU còn nhiều đội bóng khác tại giải Ngoại hạng Anh như Arsenal, Tottenham hay Liverpool đều gửi lời chúc đến dàn sao tuyển Pháp.

Trước đó ít lâu, ĐT Pháp đã đánh bại Anh với tỷ số 2-1. Qua đó chấm dứt giấc mơ giành cúp vàng của Tam Sư ở kỳ World Cup 2022. Vì vậy mà những bài đăng này nhanh chóng nhận về phản ứng trái chiều. Người hâm mộ ĐT Anh thì tỏ ra vô cùng bất bình.

NHM phẫn nộ trước bài đăng của MU, Arsenal sau khi Anh bị loại 1
Bài đăng của Arsenal gửi đến Wilo
NHM phẫn nộ trước bài đăng của MU, Arsenal sau khi Anh bị loại 2
Liverpool chúc mừng Ibou 

"Đây không phải một bài đăng ổn đâu", "Thật thảm hại. Đây là một CLB Anh đấy", "Thậm chí đây không phải lúc để một CLB Anh nghĩ về việc này. Tôi thật sự thất vọng", "Họ đang nghĩ gì thế? Đôi khi phải nghĩ thật kỹ trước khi bấm đăng", "Tôi không muốn làm người hâm mộ Arsenal nữa"... là những bình luận nổi bật.

Trong khi đó, những người hâm mộ quốc tế không hề cảm thấy có vấn đề gì. Họ gửi lời chúc đến các cầu thủ bên dưới bài đăng.

Dẫu vậy, các đội bóng của Anh đang nhận được sự góp ý về việc tinh tế hơn trong việc đăng bài, thay vì lời chúc công khai trong bối cảnh người hâm mộ của Tam sư còn nguyên tâm trạng rối bời sau thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục