NHM Ghana tức giận vì Thomas Partey đổi áo cho Suarez

Sau khi trận đấu giữa Ghana - Uruguay khép lại, Luis Suarez và Thomas Partey đã đổi áo cho nhau, hành động này đã khiến các CĐV của đại diện châu Phi tỏ ra không hài lòng.

NHM Ghana tức giận vì Thomas Partey đổi áo cho Luis Suarez

Đêm ngày hôm qua (2/12), Uruguay đã bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng H VCK World Cup 2022. Suarez và các đồng đội cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, đây được xem là trận đấu đầy duyên nợ khi Uruguay gặp lại đối thủ năm xưa là Ghana.

Tại VCK World Cup 2010, Ghana và Uruguay đã đụng độ nhau tại tứ kết, khi đó Suarez đã dùng tay cản phá một bàn thắng mười mươi của đại diện tới từ châu Phi. Tiền đạo này sau đó phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu, trong khi Ghana được hưởng quả penalty.

Dẫu vậy, rất tiếc khi trên chấm 11m Asamoah Gyan đã không thể thực hiện thành công cú đá. Sau 120 phút nghẹt thở, hai đội phải kéo nhau vào lượt penalty may rủi và tại đây Uruguay đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. Cũng kể từ đó, Suarez trở thành cầu thủ bị ghét nhất tại Ghana.

Thomas Partey doi ao cho Luis Suarez

Thomas Partey đổi áo cho Luis Suarez

Trở lại với trận đấu tại lượt trận cuối bảng H World Cup 2022, Suarez và các đồng đội một lần nữa gieo sầu cho Ghana với chiến thắng 2-0. Dẫu vậy, cả hai đều phải ngậm ngùi chia tay giải đấu khi ở trận đấu còn lại, Hàn Quốc đã đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8.

Sau khi kết thúc trận đấu, Suarez đã đổi áo với Thomas Partey bên phía Ghana, hành động này nhanh chóng gây nên những phản ứng trái chiều từ các CĐV. Theo đó, một nhóm CĐV đã thẳng thắn cho hay: 

“Thomas Partey nên theo chân Luis Suarez tới Montevideo, anh ấy đã thực sự khiến người dân Ghana thất vọng”, “Những tội lỗi cứ xếp chồng lên nhau” hay “Giờ thì tôi đã hiểu về màn trình diễn tệ hại của Parey trong ngày hôm nay”,...

Như vậy sau khi vòng bảng khép lại, 2 đội bóng đi tiếp tại bảng H gồm: Bồ Đào Nha (nhất bảng) và Hàn Quốc (nhì bảng). Ngay sau khi vòng bảng kết thúc, các trận đấu thuộc lượt trận vòng 1/8 sẽ được diễn ra trong ngày 3/12. Trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc chạm trán giữa Hà Lan và Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục