Nhìn lại đội hình của Pháp và Argentina ở trận đấu tại World Cup 2018

Cách đây 4 năm, Argentina và Pháp từng đụng độ ở vòng 1/8 World Cup 2018. Khi đó Pháp đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Tại Kazan (Nga) cách đây 4 năm, Argentina và Pháp bước vào trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 với quyết tâm rất cao. Và hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu rực lửa với 7 bàn thắng. Antoine Griezmann mở tỷ số cho Pháp trên chấm phạt đền. 

Nhìn lại đội hình của Pháp và Argentina ở trận đấu tại World Cup 2018 1
Đội hình của Pháp ở trận đấu tại vòng 1/8 World Cup 2018

Những tưởng Argentina sẽ lội ngược dòng với 2 bàn thắng liên tiếp của Angel Di Maria và Gabriel Mercado, nhưng màn bùng nổ trong hiệp 2 đã giúp đội quân áo lam tạo ra khác biệt. Trong vòng 11 phút từ 57 đến 68, lần lượt Benjamin Pavard và cú đúp của Kylian Mbappe đưa Pháp vượt lên dẫn 4-2. Chỉ đến phút bù giờ cuối cùng, Sergio Aguero mới gỡ thêm một bàn cho Argentina.

4 năm sau, Argentina và Pháp lại gặp nhau ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, và lần này là trong trận chung kết World Cup 2022. Cả hai đội đều vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Pháp đánh bại Ba Lan, Anh và Morocco để vào chơi trận cuối cùng, trong khi đó đội bóng Nam Mỹ vượt qua Úc, Hà Lan và Croatia.

Nhìn lại đội hình của Pháp và Argentina ở trận đấu tại World Cup 2018 2

Đội hình của Argentina ở trận đấu tại vòng 1/8 World Cup 2018

Những nhân vật chính của trận đấu cách đây 4 năm đều sẵn sàng ra sân và tỏa sáng ở trận chung kết vào 22h00 Chủ nhật tuần này (giờ Việt Nam). Mbappe và Messi đều đang tỏa sáng rực rỡ với 5 bàn, họ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, trong khi đó Griezmann đang làm tốt vai trò kiến tạo. 

Đội hình xuất phát của Pháp bây giờ chỉ còn lại một số người của 4 năm trước như thủ môn Hugo Lloris, tiền đạo Olivier Giroud, Mbappe, Antoine Griezmann. Bên phía Argentina, Messi, Di Maria, Nicolas Otamendi là trụ lại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục