Nhìn lại bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Lionel Messi

Với việc vừa cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022, như vậy Lionel Messi đã chính thức hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu vĩ đại của mình. Và anh đã có những danh hiệu gì?

Như vậy là cúp vàng World Cup 2022 cuối cùng cũng đã thuộc về ĐT Argentina sau trận chung kết nghẹt thở với ĐT Pháp tối 18/12. Với danh hiệu này, cuối cùng Messi đã có thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch thế giới của mình sau rất nhiều năm chờ đợi.

Messi
Messi vừa hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu vĩ đại của mình.

Và điều này đồng thời cũng giúp M10 chính thức hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cao quý trong sự nghiệp thi đấu vĩ đại suốt hai thập kỷ qua của mình. 

Theo thống kê, trong sự nghiệp chơi bóng của mình, Messi đã có 1 danh hiệu World Cup, 1 Copa America, 1 siêu cúp liên lục địa Âu - Mỹ cùng ĐTQG Argentina. Ngoài ra anh còn sở hữu tấm HCV Olympic Bắc Kinh 2008 cùng chức vô địch U20 thế giới với U20 Argentina vào năm 2005.

Ở cấp độ CLB, M10 đang sở hữu 4 danh hiệu Champions League, 10 chức vô địch La Liga, 7 Copa del Rey, 7 siêu cúp Tây Ban Nha, 3 siêu cúp châu Âu, 3 FIFA Club World Cup, 1 Ligue 1 và 1 Siêu cúp Pháp.

Messi lập một loạt kỷ lục sau trận chung kết World Cup 2022Messi lập một loạt kỷ lục sau trận chung kết World Cup 2022
Lionel Messi tiếp tục viết nên lịch sử sau cú đúp bàn thắng làm tung lưới ĐT Pháp ở trận chung kết FIFA World Cup 2022.
Kylian Mbappe lập kỷ lục ghi bàn khó tin ở World CupKylian Mbappe lập kỷ lục ghi bàn khó tin ở World Cup
Với cú hat-trick ghi bàn vào lưới ĐT Argentina, tiền đạo Kylian Mbappe không chỉ trở thành Vua phá lưới World Cup 2022, mà anh đồng thời còn lập kỷ lục trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận chung kết.
Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022
Với việc Argentina lên đỉnh thế giới, siêu sao Lionel Messi đã chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2022. Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng với M10.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục