Nhân viên của FIFA qua đời ở trận đấu Nigeria vs Ghana

Bác sĩ Joseph Kabungo của FIFA đã qua đời khi đang làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Nigeria và Ghana, vụ việc này có thể khiến Nigeria bị phạt rất nặng.

Nigeria chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Ghana ở lượt đi trận tranh vé vớt dự VCK World Cup 2022, đến trận lượt về trên sân nhà dù rất cố gắng nhưng họ cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Dù hai đội hòa 1-1 sau hai lượt trận nhưng Ghana giành vé dự World Cup 2022 tại Qatar nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
 
Bác sĩ Joseph Kabungo qua đời ở trận đấu giữa Ghana và Nigeria

Bác sĩ Joseph Kabungo qua đời ở trận đấu giữa Ghana và Nigeria


Ngay sau khi biết đội nhà không thể tham dự World Cup, CĐV Nigeria đã nổi điên. Họ tràn xuống sân và đập phá tất cả những gì nhìn thấy. Những hình ảnh cho thấy biển quảng cáo bị lật tung, băng ghế mà các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện ngồi khi trận đấu diễn ra cũng bị lật đổ.

Các cầu thủ của hai đội thậm chí bị NHM rượt đuổi phải chạy vào đường hầm, CĐV Ghana trên khán đài cũng bị hành hung. Mới nhất, bác sĩ Joseph Kabungo người Zambia đang làm việc cho FIFA đã qua đời khi đang làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Nigeria và Ghana.

Theo đó, bác sĩ Joseph Kabungo là người kiểm tra doping của các cầu thủ đã qua đời khi đang làm việc. Một thông báo cho biết: "Hiệp hội bóng đá Zambia xác nhận bác sĩ Joseph Kabungo, người làm việc cho FIFA đã qua đời khi làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Nigeria và Ghana”.

Chủ tịch của ZAF Andrew Kamanga không tiết lộ nguyên nhân cái chết của ông. Tuy nhiên, báo chí cho rằng ông đã bị những CĐV quá khích hành hung. Ngoài cái chết của bác sĩ Kabungo, rất nhiều người cũng bị thương sau vụ nổi loạn của CĐV đội chủ nhà. Vụ việc này có thể khiến Nigeria bị phạt rất nặng.
CĐV Nigeria đập nát SVĐ vì không được dự World CupCĐV Nigeria đập nát SVĐ vì không được dự World Cup
Một cảnh tượng hoang tàn sau trận đấu giữa Nigeria và Ghana, CĐV chủ nhà đã đập nát mọi thứ trên sân khi đội nhà không thể giành vé dự VCK World Cup.
Nhận định Nigeria vs Ghana 0h00 ngày 30/3 (Vòng loại World Cup 2022)Nhận định Nigeria vs Ghana 0h00 ngày 30/3 (Vòng loại World Cup 2022)
Nigeria vs Ghana Vòng loại World Cup 2022 lúc 0h00 ngày 30/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Nhận định Ghana vs Nigeria 2h30 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022)Nhận định Ghana vs Nigeria 2h30 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022)
Ghana vs Nigeria Vòng loại World Cup 2022 lúc 2h30 ngày 26/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021
Alex Iwobi đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân với hy vọng giải cứu đội tuyển Nigeria ở CAN 2021.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục