Nhận tỷ lệ đặt 1 ăn 500, Saudi Arabia vẫn oai hùng đánh bại Argentina

Saudi Arabia đã lội ngược dòng để đánh bại Argentina ở bảng C dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Nhận tỷ lệ đặt 1 ăn 500, Saudi Arabia vẫn oai hùng đánh bại Argentina

Saudi Arabia đã tạo ra một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử World Cup khi đánh bại Argentina với tỉ số 2-1 ở bảng C.

Saudi Arabia
Tỷ lệ lội ngược dòng thắng Argentina của Saudi Arabia là đặt 1 ăn 500

Lionel Messi đã mang về bàn dẫn trước cho Argentina với một quả penalty ngay ở phút thứ 10. Và ở thời điểm đó, tỷ lệ chiến thắng của Argentina được đẩy lên gần như 100%. Dĩ nhiên, ngay từ trước trận đấu thì Argentina cũng đã có tỷ lệ thắng đã rất cao và thời điểm đó thì không ai còn nghi ngờ gì về 3 điểm dành cho Argentina.

Nhà cái SkyBet đã ra kèo đặt 1 ăn 500 cho việc Saudi Arabia lội ngược dòng và giành 3 điểm ở thời điểm đó. Với những gì diễn ra trong hiệp 1, khả năng ăn kèo này lại càng khó khăn hơn.

Thế nhưng Saleh Al-Shehri đã ghi bàn gỡ hòa chỉ sau giờ nghỉ trước khi Salem Al-Dawsari nhân đôi cách biệt sau đó 5 phút. Saudi Arabia sau đó đã lui về phòng ngự trong phần còn lại của trận đấu trước áp lực lớn từ Argentina và đã giữ được 3 điểm trọn vẹn.

Chiến thắng lịch sử này của bóng đá Saudi Arabia đã được các cầu thủ và CĐV ăn mừng một cách vô cùng cuồng nhiệt sau hồi còi mãn cuộc của trọng tài.

Trước trận đấu, kèo Saudi Arabia thắng là 1 ăn 33. Kể cả khi tỉ số hòa 1-1 thì tỷ lệ thắng kèo của họ cũng được đặt ở mốc 1 ăn 30.

Dù đã tạo ra được một cú sốc lịch sử nhưng Saudi Arabia vẫn còn phải làm nhiều việc để hướng tới tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Ba Lan và Mexico không phải những đối thủ dễ chơi và giành điểm số chắc chắn là không dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục