Nhân cơ hội, Patrice Evra chọc tức Luis Suarez

Huyền thoại MU - Patrice Evra đã ấn thích bức ảnh Luis Suarez khóc nức nở sau khi tuyển Uruguay không vượt qua được vòng bảng World Cup 2022.

Ở lượt trận cuối cùng bảng H, Bồ Đào Nha đụng độ Hàn Quốc còn Ghana gặp Uruguay. Những phút cuối trận đấu giữa Uruguay và Ghana có lẽ là khoảng thời gian chờ đợi căng thẳng nhất trong cuộc đời của tiền đạo Luis Suarez. 

Uruguay giành chiến thắng 2-0 trước Ghana, nhưng vẫn không thể đi tiếp do ở trận cùng giờ Hàn Quốc thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha. Luis Suarez bật khóc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu với Ghana vang lên bởi tuyển Uruguay bị loại khỏi World Cup 2022 do kém Hàn Quốc về chỉ số phụ.

Nhan co hoi Patrice Evra choc tuc Luis Suarez

 Patrice Evra thích bức ảnh Luis Suarez khóc sau khi Uruguay không thể vượt qua vòng bảng WC 2022

Tiền đạo sinh năm 1987 khóc rất nhiều trước khi vào sân tạm biệt các CĐV. Đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Suarez, khi anh đã 35 tuổi. Cựu sao Barca không ghi được bàn thắng nào trong kỳ World Cup thứ 4 anh tham dự. Tổng cộng, anh có 7 bàn tại giải đấu danh giá nhất hành tinh. Thành tích cao nhất của Suarez cùng tuyển Uruguay là vị trí thứ 4 tại World Cup 2010 ở Nam Phi.

Huyền thoại MU - Patrice Evra mới đây đã đã ấn thích bức ảnh từ tài khoản Instagram 433 về việc Luis Suarez khóc nức nở sau khi tuyển Uruguay không vượt qua được vòng bảng World Cup 2022. Trước đó trong thời gian hai cầu thủ này còn chơi cho MU và Liverpool, họ đã có nhiều lần xung đột.

Suarez và Evra từng nhiều lần từ chối bắt tay nhau khi MU đụng độ Liverpool. Cầu thủ người Uruguay cũng từng bị kết tội phân biệt chủng tộc với hậu vệ người Pháp. Điều này khiến anh đã bị cấm thi đấu 8 trận và bị FA phạt 40.000 bảng vào năm 2011.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục