Người hâm mộ ĐT Anh thở phào vì chấn thương của Harry Kane

Sau trận đấu với ĐT Mỹ, tiền đạo Harry Kane xuất hiện với phần cổ chân sưng to nhưng đích thân cầu thủ này đã xác nhận anh ổn và có thể ra sân trận gặp Wales.

Harry Kane trấn an người hâm mộ

ĐT Anh trải qua trận đấu thất vọng trước ĐT Mỹ. Hàng công đắt giá của "Tam sư" không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đội bóng xứ cờ hoa. Sau trận đấu, Harry Kane còn khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với phần cổ chân sưng to. 

CĐV tuyển Anh lo lắng khi Harry Kane là cái tên không thể thay thế trong đội hình và trước mắt "Tam sư" còn là trận đấu với "hàng xóm" Wales. Tuy vậy, người hâm mộ xứ sương mù có thể tạm thời yên tâm với tình hình của Kane.

Người hâm mộ ĐT Anh thở phào vì chấn thương của Harry Kane 1
Harry Kane trấn an người hâm mộ về tình hình chấn thương

Trả lời talkSport, Kane chia sẻ về tình hình chấn thương của mình: "Chân của tôi hoàn toàn ổn, không có vấn đề gì hết. Tôi biết có nhiều người bàn tán về cổ chân của mình, nhưng tôi biết chân tôi thế nào và tôi có thể khẳng định tôi không sao cả.

Thật vui khi tôi vẫn có thể thi đấu hết trận. Tôi đang cảm thấy sẵn sàng cho trận đấu với xứ Wales vào ngày thứ Ba tuần sau. 

Tôi hiểu rằng ai cũng muốn giành chiến thắng và đứng đầu bảng. Nhưng mọi trận đấu ở World Cup đều khó khăn. ĐT Mỹ đã mang lại không ít vấn đề nhưng nhìn tổng thể, chúng tôi làm chưa đủ tốt ở 1/3 cuối sân đối phương."

Mặc dù vẫn đang nắm lợi thế ở cuộc đua giành vé đi tiếp nhưng ĐT Anh vẫn còn nhiều vấn đề phải khắc phục. Lối đá trước ĐT Mỹ bị cho là thiếu thuyết phục và "Tam sư" khó có thể tiến xa nếu tiếp tục thi đấu như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục