Ngôi sao nào của ĐT Pháp chơi tệ nhất trước Úc?

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã chỉ trích hậu vệ Benjamin Pavard trong chiến thắng 4-1 của Pháp trước Úc ở bảng D World Cup 2022.

Ở trận ra quân tại bảng D VCK World Cup 2022, tuyển Pháp có trận đấu với Úc. Ngay phút thứ 9, đội bóng của châu Âu đã để đối thủ vượt lên dẫn trước. Số 7 Mathew Leckie nhận bóng bên phải, khéo léo loại bỏ Lucas Hernandez rồi tạt bóng tầm thấp. Số 9 Goodwin có mặt ở phía cột hai, bình tĩnh đệm lòng tung nóc lưới Hugo Lloris.

Benjamin Pavard bi chi trich du doi

Benjamin Pavard bị chỉ trích dữ dội

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã chỉ trích hậu vệ Benjamin Pavard sau bàn thắng mở tỷ số của Úc, ông nói: “Hãy xem Pavard, cậu ta thậm chí còn không quan sát Goodwin lấy 1 lần. Cậu ta thậm chí còn không biết mình ở đó. Đối với một hậu vệ cánh, đó là trách nhiệm mà cậu ta cần phải hoàn thành”.

“Tất nhiên, tôi không đồng ý với cách phòng thủ của Pavard. Cậu ta thực sự đã chạy về phía rìa vòng cấm. Goodwin chạy phía sau Pavard. Ngôi sao tuyển Pháp chỉ là không biết mình đang ở đâu. Đó không phải màn trình diễn của một hậu vệ hàng đầu."

Rất may là các đồng đội đã sửa sai cho hàng thủ của Pháp. Theo đó, trong thời gian còn lại của trận đấu, đội ĐKVĐ ghi liền 4 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 4-1. Ở trận đấu còn lại ở bảng D, Đan Mạch đã gây thất vọng khi để Tunisia cầm hòa với tỷ số 0-0. 

Benjamin Pavard được đánh giá là hậu vệ phải toàn diện, nhưng rõ ràng anh cần thi đấu tập trung hơn trong những trận đấu sắp tới của ĐT Pháp. Ngôi sao của Bayern Munich được cho là lọt vào tầm ngắm của MU. Đáng nói hơn, trước thềm World Cup, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã úp mở về việc tìm kiếm thử thách mới trước sự quan tâm từ phía Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục