Ngỡ ngàng với khả năng dự đoán kết quả World Cup của Tấn Trường

Thủ môn Bùi Tấn Trường đang thể hiện tài dự đoán … ngược của mình qua các trận đấu tại World Cup 2022 khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Ngỡ ngàng với khả năng dự đoán kết quả World Cup của Tấn Trường

World Cup 2022 đang đi đến hồi kết khi xác định được đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết. Sự quan tâm của người hâm mộ đối với giải đấu lớn nhất hành tinh là vô cùng lớn. Cầu thủ Bùi Tấn Trường cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành đang thi đấu cho CLB Hà Nội liên tục đưa ra những dự đoán đội chiến thắng trước thềm trận đấu.

Tuy nhiên, những kết quả mà Tấn Trường dự đoán đều mang kết quả ngược lại. Mỗi lần anh dự đoán đội nào đi tiếp thì đội bóng đó lập tức bị loại.

Câu chuyện hài hước này được dân mạng lan truyền và đặt cho thủ môn Việt Nam biệt danh "Vị thần đoán ngược".

Tan Truong du doan tran dau giua Croatia va Argentina

Tấn Trường dự đoán trận đấu giữa Croatia và Argentina

Mới đây nhất, Tấn Trường đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Argentina và Croatia diễn ra vào rạng sáng ngày 14/12.

Trước thềm cuộc đụng độ diễn ra, thủ môn quê Đồng Tháp đưa ra dự đoán: "Khuya nay Croatia sẽ thắng Argentina".

Và trên thực tế điều Tấn Trường dự đoán tiếp tục ngược lại khi Argentina mới là đội bóng giành quyền tiến vào trận chung kết với chiến thắng 3-0 trước đối thủ.

Ở các trận đấu diễn ra trước đó, thủ thành Tấn Trường cũng không ít lần dự đoán các đội thắng khác nhau, hầu hết đều là các đội bóng lớn ai cũng nghĩ sẽ đi tiếp và dễ dàng chiến thắng.

Thế nhưng, kết quả nhận lại đều giống nhau, những đội bóng mà anh dự đoán đi tiếp đều chung số phận bị loại. Chính nhờ sự trùng hợp này mà các bài đăng của Bùi Tấn Trường đã nhận về rất nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục