Neymar yêu cầu Richarlison xóa hình ảnh mình trên lưng

Neymar được cho là đã gửi cho người đồng đội tại tuyển Brazil là Richarlison số tiền 30 nghìn euro để yêu cầu ngôi sao của Tottenham xóa hình xăm khuôn mặt của mình trên lưng.

Theo Globo Sport, tiền đạo Neymar mới đây được cho đã gửi tới người đồng hương của mình số tiền 30 nghìn euro cùng lời yêu cầu Richarlison nhanh chóng xóa hình ảnh của mình trên lưng.

Lý do có thể là vì hình xăm trên lưng Richarlison quá xấu khiến Neymar cảm thấy không hài lòng về điều này. Và rất nhanh chóng điều này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều CĐV xứ Samba. 

Neymar yêu cầu Richarlison xóa hình ảnh mình trên lưng 1
Hỉnh ảnh của Neymar được xăm trên lưng Richarlison

Một người bình luận: "Hình xăm trông thật kinh khủng. Neymar thậm chí trông còn tệ hơn". Người khác lại cảm thấy khó hiểu vì quyết định của Richarlison khi đặt câu hỏi: "Các bạn có nhìn thấy hình xăm của Richarlison không? Tại sao anh ấy lại xăm hình Neymar, Ronaldo?

Richarlison là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Brazil tại World Cup Qatar 2022 với 3 pha lập công - trong đó có một bàn thắng bằng cú sút cắt kéo ấn tượng vào lưới Serbia. Tuy nhiên khá đáng tiếc là ĐT Brazil đã không đạt được kỳ vọng khi bị loại khỏi World Cup trên chấm phạt đền trước Croatia ở trận tứ kết.

Sau khi "Selecao" bị loại, Richarlison đã suy sụp khóc rất nhiều. Thậm chí, các CĐV còn chia sẻ hình ảnh Richarlison với đôi mắt ngấn lệ, đứng bám vào hàng rào để gửi lời xin lỗi người hâm mộ Brazil.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục