Neymar vẫn ám ảnh về chấn thương

Chia sẻ sau khi trở lại thi đấu cho Brazil ở trận gặp Hàn Quốc, tiền đạo Neymar thừa nhận mình vẫn rất sợ hãi khi gặp chấn thương tại World Cup 2022. 

Neymar đã đổ những giọt nước mắt sau chấn thương gặp phải ở trận đấu đầu tiên của tuyển Brazil ở kỳ World Cup năm nay trước ĐT Serbia. May mắn là sau ít ngày nghỉ ngơi, tiền đạo của PSG đã hoàn toàn bình phục để ra sân trở lại. 

Anh được HLV Tite xếp đá chính trước Hàn Quốc trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 1/8. Và không lâu sau tiếng còi khai cuộc, tiền đạo sinh năm 1992 đã mang về bàn thắng cho Selecao sau khi thực hiện thành công quả 11m.

Neymar
Neymar ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình tại World Cup 2022.

 

Sau trận đấu, Neymar cho biết: "Chắc chắn đã đến lúc để Brazil tiến xa hơn. Chúng tôi đang mơ về danh hiệu, nhưng chúng tôi phải tiến chắc chắn từng bước một. Hôm nay mới là trận thứ tư, tuyển Brazil vẫn còn ba trận đấu nữa phía trước. Và chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, tập trung cao độ để có được danh hiệu này."

Trở lại đội hình xuất phát sau khi bỏ lỡ hai trận đấu vì chấn thương mắt cá, Neymar lúc này đang rất hài lòng về bản thân mình. Song anh cũng tiết lộ việc mình đã rất lo sợ khi phải đối mặt với chấn thương.

"Lúc đó tôi thực sự đã rất sợ hãi bởi vì tôi đang có màn thể hiện rất tốt. Không dễ dàng khi phải trải qua một chấn thương như vậy. Đêm hôm trước tôi đã khóc rất nhiều. Gia đình tôi cũng biết chuyện đó, nhưng may mắn là mọi chuyện đã qua. Và những gì mà tôi bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng".

Với bàn thắng vào lưới Hàn Quốc, Neymar đã nâng thành tích ghi bàn của mình ở đấu trường World Cup lên con số 7. Tính ra Neymar hiện đã ghi được 76 bàn thắng sau 123 lần ra sân cho Brazil, chỉ kém một bàn so với chân sút ghi bàn hàng đầu mọi thời đại Pele, người đã ghi 77 bàn cho Selecao.

Neymar có màn ăn mừng đầy cảm động sau khi sút tung lưới Hàn QuốcNeymar có màn ăn mừng đầy cảm động sau khi sút tung lưới Hàn Quốc
Trong lần trở lại khoác áo ĐT Brazil sau chấn thương, tiền đạo Neymar đã tỏa sáng khi đóng góp một pha lập công trong thắng lợi 4-1 của Brazil trước Hàn Quốc tại vòng 1/8. Càng ấn tượng hơn với cách ăn mừng của anh sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục