Neymar: Đây có thể là kì World Cup cuối cùng của tôi

Đích thân Neymar lên tiếng thừa nhận rằng VCK World Cup 2022 có thể là lần cuối cùng mà anh xuất hiện tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Neymar úp mở khả năng sắp chơi kì World Cup cuối cùng

Neymar đang đặt rất nhiều quyết tâm hướng tới World Cup 2022 cùng ĐT Brazil. Ở tuổi 30, tiền đạo sinh năm 1992 đang ở trong giai đoạn đẹp nhất sự nghiệp.

Song, Neymar lại khiến không ít người phải sốc khi nhiều lần tuyên bố rằng giải đấu trên đất Qatar có thể là lần cuối anh tham dự World Cup. Mới đây, chân sút người Brazil lại một lần nữa úp mở điều này.

"Tôi sẽ chiến đấu hết mình như thể đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi đã thường xuyên nói với bố tôi điều này, bởi vì chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Neymar Đây có thể là kì World Cup cuối cùng của tôi 1
Phía trước Neymar có thể là kì World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Tôi không thể đảm bảo với các bạn rằng tôi sẽ còn thi đấu tại 1 kỳ World Cup nào khác. Có thể tôi sẽ chơi, cũng có thể không, tùy thuộc vào việc tôi có còn phù hợp với ĐT Brazil trong tương lai hay không nữa. Đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ vào lúc này."

Cách đây hơn 1 năm, Neymar cũng từng tuyên bố điều tương tự. Khi ấy, anh thừa nhận rằng không chắc có thể tập trung toàn tâm toàn ý vào bóng đá sau VCK World Cup 2022. 

Ở kì World Cup có thể là cuối cùng, mục tiêu của Neymar cùng ĐT Brazil không gì khác ngoài chức vô địch. Anh cũng đang có phong độ rất cao. Từ đầu mùa, cầu thủ 30 tuổi đã có 15 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường cho PSG.

Danh sách chính thức ĐT Brazil dự World Cup 2022: Có Martinelli, không FirminoDanh sách chính thức ĐT Brazil dự World Cup 2022: Có Martinelli, không Firmino
Trang chủ LĐBĐ Brazil đã công bố bản danh sách chính thức gồm 26 tuyển thủ của ĐTQG nước này đến Qatar tham dự VCK World Cup 2022 tới.
VIDEO: Antony bật khóc khi được tham dự World Cup 2022VIDEO: Antony bật khóc khi được tham dự World Cup 2022
Antony không giấu nổi niềm hạnh phúc khi có tên trong danh sách 26 tuyển thủ Brazil được tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar sau đây 2 tuần.
ĐT Brazil cập nhật tình hình của AntonyĐT Brazil cập nhật tình hình của Antony
Cầu thủ chạy cánh Antony vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, khả năng anh ra sân trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là không cao.
HLV Tite thiếu tôn trọng bóng đá khi triệu tập Gabriel Martinelli lên ĐT BrazilHLV Tite thiếu tôn trọng bóng đá khi triệu tập Gabriel Martinelli lên ĐT Brazil
Cựu cầu thủ Neto cho rằng HLV Tite thiếu tôn trọng bóng đá khi triệu tập tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal lên đội tuyển Brazil để tham dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục