Neymar phản ứng thế nào khi Messi vô địch World Cup?

Ngay sau khi Lionel Messi hoàn tất giấc mơ vô địch World Cup 2022, siêu sao Neymar đã lên tiếng chúc mừng đàn anh ở PSG.

Argentina và Pháp đã cống hiến cho NHM một trong những trận chung kết World Cup hay nhất trong lịch sử. Những tưởng Argentina sẽ sớm giành chiến thắng khi dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1, nhưng Pháp không dễ đầu hàng. Cú đúp của Kylian Mbappe buộc trận đấu phải đá thêm giờ.

Trong thời gian của hiệp phụ, Messi lại đưa Argentina vượt lên. Tuy nhiên, Kylian Mbappe lại là người cân bằng tỷ số. Hòa 3-3 trong 120 phút buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Argentina là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2.

Neymar chuc mung Messi

Neymar chúc mừng Messi

Như vậy là Messi đã có lần đầu tiên vô địch World Cup, anh đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cao quý trong cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia. Sau khi đội bóng Nam Mỹ vô địch, Neymar đã gửi một lời chúc ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa đến Messi. Thông qua Instagram cá nhân, Neymar viết: "Chúc mừng người anh em".

Neymar từng có khoảng thời gian tươi đẹp cùng Messi ở Barca và giờ họ đang là đồng đội tại PSG. Giải đấu năm nay chứng kiến nhiều nước mắt của Neymar. Anh và các đồng đội để thua Croatia ở tứ kết, thất bại với tỷ số 2-4 ở loạt sút luân lưu.

Brazil phải chờ thêm 4 năm nữa để hy vọng có lần thứ 6 vô địch World Cup. Năm nay Neymar 30 tuổi, và ở kỳ World Cup tiếp theo anh 34 tuổi. Đó gần như là cơ hội cuối cùng để tiền đạo này hy vọng kết thúc sự nghiệp với danh hiệu vô địch World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục