Neymar lên tiếng trước nguy cơ chia tay World Cup 2022

Tài khoản facebook có hơn 89 triệu người theo dõi của Neymar mới đây đã chia sẻ những cảm xúc của tiền đạo mang áo số 10 này sau khi không thể thi đấu cho Brazil.

Tiền đạo Neymar dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của tuyển Brazil trước Serbia ở lượt trận ra quân bảng G World Cup 2022 rạng sáng 25/11.

Chấn thương đến với ngôi sao sinh năm 1992 là hệ quả từ hàng loạt pha vào bóng thô bạo từ cầu thủ bên phía Serbia. Và pha vào bóng quyết liệt của Nikola Milenkovic được xác định chính là nguyên nhân dẫn tới chấn thương của chân sút số 10 bên phía Selecao.

Neymar
Neymar lạc quan sau chấn thương vừa gặp phải tại World Cup 2022.

Và sau khi được xác định sẽ không thể ra sân ở trận gặp Thụy Sĩ và thậm chí là cả Cameroon sắp tới, ngôi sao thuộc biên chế PSG đã có chia sẻ giàu cảm xúc trên facebook cá nhân như để làm nguôi ngoai phần nào 'nỗi đau' về cả thể xác lẫn tinh thần của mình.

Cụ thể, Neymar viết: "Thật khó để diễn tả hết về niềm tự hào và tình yêu của tôi khi khoác lên mình chiếc áo này. Nếu Chúa cho tôi cơ hội được chọn lại thì tôi vẫn muốn được sinh ra ở Brazil.

Trong cuộc sống của tôi, không có bất cứ thứ gì đến một cách dễ dàng. Tôi luôn phải theo đuổi những mục tiêu cùng giấc mơ của mình. Và hôm nay, tôi thực sự đã trải qua một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp. Thật buồn thay khi nó một lần nữa lại xuất hiện ở World Cup.

Tôi đang gặp chấn thương. Thực sự tệ hại nhưng chắc chắn tôi sẽ trở lại vì tôi sẽ cố gắng hết sức vì bản thân, các đồng đội và vì đất nước. Tôi là con của Chúa và đức tin của tôi là vĩnh cửu".

Năm 2014, Neymar từng dính chấn thương nghiêm trọng ở kỳ World Cup diễn ra trên sân nhà. Khi đó anh đã bị tổn thương đốt sống ở trận tứ kết với Colombia và không thể cùng đồng đội bước vào trận bán kết gặp tuyển Đức.

Trong trường hợp không thể kịp bình phục ở giải lần này, Neymar có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội tự mình chinh phục chiếc cúp vàng thế giới. Mặc dù năm nay mới chỉ 30 tuổi, nhưng đây được xem là thời điểm tốt nhất để số 10 của ĐT Brazil tỏa sáng ở World Cup, thay vì nỗ lực giữ phong độ để dự kỳ World Cup sau 4 năm nữa.

Bác sĩ tuyển Brazil tiết lộ về chấn thương của NeymarBác sĩ tuyển Brazil tiết lộ về chấn thương của Neymar
Bác sĩ của đội, Rodrigo Lasmar đã thừa nhận chấn thương mà Neymar gặp phải có thể khiến anh vắng mặt ở hai trận vòng bảng còn lại của Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục