Neymar đã sẵn sàng cho danh hiệu World Cup 2022

Trước vòng tứ kết, tiền đạo số 10 của Brazil, Neymar tự tin khẳng định mình và các đồng đội đã sẵn sàng cho chức vô địch World Cup 2022.

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Neymar đã tỏ ra tự tin về khả năng giành World Cup 2022 của tuyển Brazil.

Anh nói: "Đã đến lúc tiến xa hơn World Cup 2018. Chúng tôi mơ về danh hiệu, nhưng phải đi từng bước. ĐT Brazil chỉ còn ba trận nữa. Chúng tôi đang tập trung và chuẩn bị cho chức vô địch".

Neymar
Neymar đang rất tự tin giành chiếc cúp vàng World Cup

Bóng đá Brazil đã chờ đợi chiếc cúp vàng thế giới trong suốt 20 năm qua và đây được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn để họ bước lên đỉnh cao nhờ sở hữu trong tay một dàn cầu thủ vô cùng tài năng.

Với cá nhân Neymar, đây cũng được đánh giá sẽ là kỳ World Cup cuối mà anh còn trên đỉnh cao phong độ để hiện thực hóa giấc mơ vô địch. Ở World Cup 2014, anh dính chấn thương lưng ở vòng tứ kết và không thể tiếp tục thi đấu. Tới giải đấu được tổ chức ở Nga vào năm 2014, cầu thủ sinh năm 1992 này cũng không có được phong độ cao nhất do dư âm chấn thương bàn chân. 

Tại World Cup 2022, Neymar chấn thương ngay từ trận mở màn thắng Serbia, và ngồi ngoài khi Brazil thắng Thụy Sĩ 1-0 và thua Cameroon 0-1. Đến trận đấu hôm qua, anh mới trở lại và đặt dấu ấn cá nhân bằng quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0 phút 13. Đây sẽ là cú hích tinh thần để cầu thủ này có thêm tự tin hướng tới chặng đường còn lại của chiến dịch World Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục