Neymar khiến Brazil như ngồi trên đống lửa

Tờ TNT Sports tiết lộ, Danilo sẽ trở lại ở vòng 1/8 World Cup 2022, nhưng trường hợp của Neymar và Alex Sandro thì chưa chắc chắn. 

Ở lượt trận đầu tiên bảng G World Cup 2022, Brazil đánh bại Serbia với tỷ số 2-0. Richarlison là người ghi cả 2 bàn thắng cho Selecao. Tuy nhiên, chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi tiền đạo Neymar dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 gặp vấn đề ở mắt cá chân sau pha vào bóng thô bạo của đối thủ.

Chấn thương này khiến Neymar vắng mặt trong 2 trận còn lại của Brazil ở vòng bảng với Thụy Sĩ và Cameroon. Đại diện của Nam Mỹ đã chính thức vượt qua vòng bảng, họ đang chờ đợi đối thủ của mình ở vòng 1/8.

Neymar co the bo lo vong 1/8 World Cup 2022

Neymar có thể bỏ lỡ vòng 1/8 World Cup 2022

Tuy nhiên, đội bóng xứ sở Samba có thể không có sự phục vụ của Neymar ở vòng đấu loại trực tiếp. Mới đây, Vinicius Junior tiết lộ cầu thủ của PSG bị sốt khi đang điều trị chấn thương mắt cá. Mới nhất, TNT Sports đã tiết lộ về chấn thương của các cầu thủ Brazil. Họ viết:

“Theo nguồn tin từ một bác sỹ của ĐT Brazil, Danilo có thể trở lại ở vòng 1/8, nhưng Neymar và Alex Sandro vẫn tiếp tục điều trị chấn thương. Chúng tôi hy vọng họ sớm trở lại, Brazil cần sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất”.

Bác sĩ của đội tuyển Brazil, Rodrigo Lasmar cũng tiết lộ về chấn thương của Sandro. Ông nói: “Cậu ấy dính chấn thương cơ ở hông trái. Sandro sẽ không ra sân trước Cameroon. Cậu ấy đang nỗ lực hồi phục, chúng tôi hy vọng cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt”.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục