Neymar có màn ăn mừng đầy cảm động sau khi sút tung lưới Hàn Quốc

Trong lần trở lại khoác áo ĐT Brazil sau chấn thương, tiền đạo Neymar đã tỏa sáng khi đóng góp một pha lập công trong thắng lợi 4-1 của Brazil trước Hàn Quốc tại vòng 1/8. Càng ấn tượng hơn với cách ăn mừng của anh sau đó.

Tái xuất tại World Cup 2022 sau hai trận đấu phải làm khán giải khi Brazil chạm trán Thụy Sĩ và Cameroon, tiền đạo Neymar đã lập tức tỏa sáng khi ghi bàn từ chấm đá phạt 11m, qua đó giúp Selecao giành thắng lợi chung cuộc 4-1 trước đội tuyển Hàn Quốc tại vòng 1/8.

Neymar có màn ăn mừng đầy cảm động sau khi sút tung lưới Hàn Quốc 1
Neymar chạy tới khán đài để ăn mừng với Alex Telles

Và ngay sau khi ghi bàn, Neymar đã lập tức biến mất khỏi màn hình máy quay phim. Bởi anh đã chạy lên khu vực khán đài để ăn mừng bàn thắng với người đồng đội Alex Telles - một trong số những cầu thủ Brazil đã sớm phải nói lời chia tay World Cup vì chấn thương. 

Được biết Telles không thể tiếp tục thi đấu cho tuyển Brazil do bị tái phát chấn thương đầu gối. Và dường như cảm thông với những gì mà hậu vệ này đang phải trải qua, Neymar đã chạy tới khán đài nơi Telles đang ngồi để động viên người đồng đội thân thiết của mình.

Neymar có màn ăn mừng đầy cảm động sau khi sút tung lưới Hàn Quốc 2
Neymar có hành động cảm động sau pha lập công cho Brazil tại World Cup 2022.

Hơn ai hết, Neymar hiểu rất rõ 'nỗi đau' của Telles khi phải ngồi ngoài sân vì chấn thương bởi chính anh cũng vừa trải qua chuyện này, sau khi phải hứng chịu một loạt pha vào bóng ác ý ở trận đấu với Serbia. 

Trước đó tại World Cup 2014, Neymar cũng dính chấn thương nặng tại tứ kết khi Brazil đối đầu Colombia. Mất mát quá lớn này đã khiến Brazil sau đó phải nhận thất bại đầy cay đắng 1-7 trước đội tuyển Đức ở trận bán kết của giải đấu.

Dàn sao tuyển Brazil tri ân huyền thoại Pele sau chiến thắng Hàn Quốc Dàn sao tuyển Brazil tri ân huyền thoại Pele sau chiến thắng Hàn Quốc 
Các học trò của HLV Tite đã nán lại sân 974 sau trận để cùng nhau chụp ảnh với tấm hình của cựu tiền đạo Pele nhằm chúc huyền thoại này sớm hồi phục. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục