Neymar chỉ ra 4 đối thủ khó khăn nhất tại World Cup

Trong một bài phỏng vấn mới đây với FIFA, tiền đạo Neymar đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về ĐT Brazil tại kỳ World Cup sắp tới.


Neymar lạc quan về tương lai Selecao

Được đăng tải trong ngày sinh nhật lần thứ 28, cuộc phỏng vấn của Neymar nhận được nhiều sự chú ý. Trong đó, anh đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình về ĐT quốc gia và CLB, cũng như phong độ hiện tại của bản thân. Dưới đây là toàn bộ cuộc phỏng vấn của anh.
Neymar cho biết: “Thật khó khăn khi không thể góp mặt tại Copa 2019 trên sân nhà bởi chấn thương. Tôi đã quên mình là một cầu thủ, và trở thành một CĐV như mọi người dân Brazil khác. Tôi như một đứa trẻ khi đến SVĐ cùng cha mình.

Brazil rất mạnh và ngày càng có nhiều kinh nghiệm hơn. Đội ngũ huấn luyện cùng được duy trì trong nhiều năm và tạo ra sự thống nhất. Tôi rất lạc quan về tương lai của Selecao. Chúng tôi có những tài năng lớn và tới World Cup 2022, sẽ còn nhiều người nữa xuất hiện. Brazil rất mạnh, và tôi cho rằng 4 đội bóng sẽ là đối thủ lớn nhất của chúng tôi – đó là Pháp, Bỉ, Anh và Argentina.

Neymar chỉ ra 4 đối thủ khó khăn nhất tại World Cup hình ảnh

Tiền đạo Neymar Jr mới có cuộc phỏng vấn trên FIFA


Tôi không ám ảnh trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng tôi luôn luyện tập chăm chỉ mỗi ngày để cải thiện bản thân. Nếu có thể đạt được giải thưởng, thì đó là kết quả cho sự nỗ lực của tôi.

Trong sự nghiệp, tôi từng có cơ hội được thi đấu bên cạnh Messi, đó là một trải nghiệm tuyệt vời bởi anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Đồng đội tôi bây giờ, Mbappe cũng là một hiện tượng. Chúng tôi rất hiểu nhau ở trên sân lẫn ngoài đời.
Con trai tôi không thích bóng đá, nó có thể chơi cùng bạn bè nhưng không đam mê như tôi. Nó thích Messi, Mbappe và Ronaldo. Nó thường ‘sử dụng’ chúng tôi trên trò chơi điện tử, một hàng công với 4 người.”
Hiện nay, Neymar đang trải qua một chấn thương và chưa rõ ngày trở lại. Không phải bàn cãi về tài năng, nhưng Neymar vẫn còn thiếu điều gì đó để vươn tầm xuất sắc nhất thế giới, với nhiệm vụ giúp PSG vô địch C1 và đưa Brazl tới cúp vàng thế giới.

Đàn anh tin tưởng Mbappe sẽ sớm đạt tới tầm vĩ đại nhất lịch sử
Siêu sao Neymar của Paris Saint-Germain nói rằng đang có một vinh dự to lớn khi được sát cánh cùng Kylian Mbappe tại CLB.
Sau sinh nhật hoành tráng, PSG nhận tin cực buồn từ tiền đạo Neymar
Neymar dính chấn thương, ngôi sao người Brazil đã bị loại khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Nantes. Cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề ở xương sườn, nhưng thời gian...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục