Neymar báo tin vui về chấn thương cho Brazil

Neymar đã có những cập nhật đầy lạc quan về chấn thương mắt cá của mình trước trận đấu với Hàn Quốc ở vòng 1/8.

Neymar cập nhật tin vui về chấn thương

Đội tuyển Brazil vẫn đang lo lắng về chấn thương của Neymar. Ngôi sao của PSG đã gặp phải một chấn thương mắt cá ở trận ra quân của Brazil gặp Serbia.

Neymar
Neymar cập nhật tin vui về chấn thương

Neymar đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của Brazil vì chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi có tâm trạng khá tốt trước thềm trận đấu ở vòng 16 đội.

Neymar đã đăng 2 bức ảnh trên Instagram cá nhân. Những bức ảnh này cho thấy Neymar đã tập luyện với bóng trở lại. Cầu thủ người Brazil viết: “Tôi cảm thấy tốt, tôi biết là bây giờ mình sẽ cảm thấy như thế”.

Brazil chắc chắn muốn ngôi sao sáng nhất trong đội trở lại càng sớm càng tốt. Dù HLV Tite cũng không thiếu những lựa chọn chất lượng trên hàng công của đội nhưng Brazil cũng mới đón nhận một tin không vui khi Gabriel Jesus đã rời đội vì chấn thương đầu gối.

Brazil sẽ đối đầu với Hàn Quốc trong trận đấu ở vòng 1/8 vào thứ Hai tới. Nhưng vẫn chưa rõ Neymar có ra sân hay sẽ tiếp tục theo dõi trận đấu từ khán đài. Dù có Neymar hay không, Brazil vẫn là đội cửa trên so với Hàn Quốc. Trong trường hợp giành chiến thắng, Brazil sẽ đối đầu với Nhật Bản hoặc Croatia ở tứ kết.

Ở giải đấu lần này, Brazil đã gây ấn tượng khi thắng cả hai đội tuyển châu Âu là Serbia và Thụy Sĩ. Ở lượt trận cuối, Brazil đá với tâm lý giữ sức nên để thua Cameroon. Tuy nhiên, đoàn quân của Tite vẫn giữ được ngôi đầu bảng F.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục