Neymar cân nhắc từ giã ĐT Brazil

Sau thất bại trước Croatia ở Tứ kết World Cup 2022, tiền đạo Neymar không chắc rằng mình sẽ còn tiếp tục thi đấu cho ĐT Brazil trong tương lai.

Neymar bỏ ngỏ khả năng chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế

Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, ĐT Brazil sau đó thất bại 2-4 trước Croatia trên chấm luân lưu tại Tứ kết World Cup 2022. Sau thất bại trước Croatia, Neymar suy sụp và khóc nức nở.

Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1992 không chắc rằng mình sẽ tiếp tục thi đấu cho ĐT Brazil sau World Cup 2022. Neymar tràn trề thất vọng:

"Chuyện tương lai tôi cũng không biết nữa. Tôi nghĩ rằng giờ không phải thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định về tương lai. Có thể tôi sẽ không suy nghĩ được thấu đáo.

Neymar cân nhắc từ giã ĐT Brazil 1
Neymar khóc nức nở sau trận thua Croatia.

Sẽ quá vội vàng nếu nói rằng đây là kết thúc của tôi tại ĐT Brazil. Nhưng tôi cũng không đảm bảo bất cứ điều gì. Tôi cần thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này, về những điều bản thân thực sự mong muốn.

Tôi chưa vội chấm dứt tương lai tại ĐT Brazil, nhưng cũng không khẳng định 100% rằng mình sẽ trở lại. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Chính Neymar ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Brazil trước Croatia. Nghiệt ngã thay Selecao không thể bảo vệ thành quả và rồi thất bại cay đắng. 

Chân sút sinh năm 1992 dành rất nhiều quyết tâm cho World Cup 2022. Trong quá khứ, anh từng thừa nhận rằng đây có thể là lần cuối cùng mình tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhưng rồi cầu thủ 30 tuổi vẫn không nhận được cái kết có hậu. 

@bongda24h.vn.official Neymar bật khóc sau khi Brazil dừng chân tại World Cup #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #neymar #brazil #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Brazil và ác mộng mang tên các đội bóng châu ÂuBrazil và ác mộng mang tên các đội bóng châu Âu
Một lần nữa ĐT Brazil lại thua trước một đội bóng của châu Âu ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup, cơn khát vô địch World Cup của Selecao tiếp tục được nối dài.
HLV Tite chính thức từ chức sau thất bại của ĐT BrazilHLV Tite chính thức từ chức sau thất bại của ĐT Brazil
Sau thất bại trước ĐT Croatia ở vòng tứ kết World Cup 2022, HLV Tite đã chính thức tuyên bố từ chức HLV trưởng của ĐTQG Brazil.
Hình ảnh xúc động nhất trận Croatia vs BrazilHình ảnh xúc động nhất trận Croatia vs Brazil
Khoảnh khắc con trai của Ivan Perisic chạy đến an ủi Neymar được bàn luận rất nhiều trên mạng xã hội, đây xứng đáng là hình ảnh đẹp nhất trận Croatia vs Brazil.
Trên giường bệnh, Pele gửi thông điệp tới NeymarTrên giường bệnh, Pele gửi thông điệp tới Neymar
Sau khi biết tin ĐT Brazil dừng bước ở vòng tứ kết, huyền thoại Pele đã gửi lời động viên tới các hậu bối khi đang nằm trên giường bệnh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục