Neymar bị xô đổ kỷ lục sau trận Anh - Iran 

Theo đó ngôi sao người Brazil đã không còn là cầu thủ ghi bàn thắng muộn nhất trong một trận đấu không có hiệp phụ ở sân chơi World Cup.

Trong trận đấu giữa Anh và Iran tối qua, do có quá nhiều những tình huống làm gián đoạn trận đấu nên trọng tài đã cho bù giờ hiệp 1 tới 14 phút và hiệp 2 tới 10 phút. 

Neymar bị xô đổ kỷ lục sau trận Anh - Iran 1
Mehdi Taremi mang về bàn thắng thứ 2 cho Iran ở phút 90'+13

Và với bàn thắng muộn cho Iran trên chấm đá phạt 11m ở cuối trận, Mehdi Taremi trở thành cầu thủ ghi bàn thắng muộn nhất trong một trận đấu không có hiệp phụ ở World Cup.

Cụ thể, tiền đạo thuộc biên chế FC Porto sút tung lưới tuyển Anh khi hiệp 2 đã được bù giờ tới phút thứ 13. Điều này giúp anh trở thành người ghi bàn thắng muộn nhất trong một trận đấu không có hiệp phụ tại World Cup, phá kỷ lục ghi bàn ở phút bù giờ thứ 7 của Neymar trong trận đấu giữa Brazil và Costa Rica ở World Cup 2018.

Với việc hiệp 2 có tới 13 phút bù giờ, cuộc đọ sức giữa đội tuyển Anh và Iran cũng là trận đấu thú vị ở World Cup. Đây là trận đấu hiếm hoi trong lịch sử giải đấu có tổng thời gian bù giờ của 2 hiệp lên tới gần 30 phút, gần ngang bằng thời gian thi đấu của hai hiệp phụ.

World Cup 2022 đang chứng kiến những trận đấu có số phút bù giờ khá lớn. Ngoài trận Anh và Iran, hiệp 2 trận đấu giữa Mỹ và Xứ Wales cũng có thời gian bù giờ lên đến 9 phút. Trong khi đó, trận đấu giữa Hà Lan và Senegal kết thúc vào phút 90+10.

@bongda24h.vn.official Neymar bị xô đổ kỷ lục sau trận Anh - Iran #bongda #bongda24h #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup #worlcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Iran thừa nhận sự thật phũ phàng sau thất bại trước tuyển Anh HLV Iran thừa nhận sự thật phũ phàng sau thất bại trước tuyển Anh 
Chia sẻ sau trận thua 2-6 trước Tam sư, HLV Carlos Queiroz thừa nhận trận đấu đã kết thúc ngay từ hiệp 1 đối với ĐT Iran.
Rio Ferdinand hết lời khen ngợi mục tiêu theo đuổi của MU sau trận đại thắng của Tam sưRio Ferdinand hết lời khen ngợi mục tiêu theo đuổi của MU sau trận đại thắng của Tam sư
Chứng kiến trận thắng 'hủy diệt' 6-2 của Tam sư trước các cầu thủ Iran, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand đã đưa ra những lời khen có cánh cho sao trẻ Jude Bellingham.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục