Neuer bình phục chấn thương, sẵn sàng cho World Cup 2022

Thủ môn Manuel Neuer đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng và trở lại tập luyện trong bối cảnh VCK World Cup 2022 chỉ còn khoảng 3 tuần nữa sẽ khai mạc.

Neuer báo tin vui cho ĐT Đức

Hồi đầu tháng 10, Manuel Neuer dính chấn thương lưng và phải nghỉ thi đấu tới tận thời điểm hiện tại. Khoảng 1 tuần trước, thủ thành người Đức trở lại sân tập. 

Tuy nhiên, chỉ sau vỏn vẹn 10 phút, Neuer tái phát vết đau ở lưng và bỏ dở quá trình tập luyện. Điều này mang tới những lo ngại cho ĐT Đức khi World Cup 2022 đã cận kề. 

Nhưng những lo ngại ấy được đích thân Neuer dập tắt. Mới đây, thủ thành 36 tuổi đã chính thức có thể tập luyện bình thường và hoàn thành trọn vẹn giáo án được các HLV đề ra. 

Neuer bình phục chấn thương, sẵn sàng cho World Cup 2022 1
Neuer trở lại tập luyện sau chấn thương lưng.

Trên trang cá nhân, Neuer đăng tải những bức ảnh tập luyện sau chấn thương. Không khó để nhận ra sự hào hứng và quyết tâm trên nét mặt của thủ quân ĐT Đức. 

Mục tiêu của Neuer lúc này chắc chắn không gì khác ngoài việc lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất hướng tới World Cup 2022. 

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra ở Qatar. Ở tuổi 36, có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng Neuer cùng ĐT Đức tham dự World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục