Neuer báo hung tin cho ĐT Đức trước thềm World Cup 2022

Trong buổi tập mới nhất của Bayern Munich, thủ môn Manuel Neuer đã tái phát chấn thương vai và phải bỏ dở quá trình tập luyện giữa chừng.

Neuer tái phát chấn thương

Manuel Neuer không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập mới đây của Bayern Munich. Thủ thành sinh năm 1986 tái phát chấn thương vai và bỏ dở quá trình tập luyện. 

Phía Bayern Munich chưa cập nhật cụ thể tình hình của thủ thành người Đức. Điều đáng nói, Neuer mới chỉ vừa quay lại tập luyện sau chấn thương vai. 

Thủ quân ĐT Đức dính chấn thương này hồi đầu tháng 10 vừa qua. Chấn thương vai kể trên khiến Neuer vắng mặt trong 5 trận gần nhất của Bayern Munich trên mọi đấu trường. 

Neuer báo hung tin cho ĐT Đức trước thềm World Cup 2022 1
Neuer tái phát chấn thương vai.

Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với ĐT Đức khi World Cup 2022 đã cận kề. Còn chưa đầy 1 tháng nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khai mạc. 

Hơn 1 thập kỉ vừa qua, Neuer là lựa chọn không thể thay thế nơi khung gỗ của ĐT Đức. Ngay cả khi không có phong độ cao, vị trí của thủ môn sinh năm 1986 vẫn là bất khả xâm phạm.

Còn nhớ trước thềm World Cup 2018, Neuer từng nghỉ gần hết mùa giải vì chấn thương. Nhưng rốt cục anh vẫn chiếm suất bắt chính tại ĐT Đức ở giải đấu ấy. 

Có thể, World Cup 2022 sẽ là lần cuối cùng Neuer dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chắc chắn, thủ môn 36 tuổi không muốn lỡ hẹn với giải đấu trên đất Qatar tới vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục