Nam thần Hàn Quốc tố bị Ronaldo chửi bằng tiếng Bồ Đào Nha

Tiền đạo Cho Gue Sung đã tranh cãi với Ronaldo trong trận thắng của Bồ Đào Nha trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng h World Cup 2022.

Nam thần Hàn Quốc tố bị Ronaldo chửi bằng tiếng Bồ Đào Nha

Cầu thủ có gương mặt điển trai được ví như nam thần bên phía ĐT Hàn Quốc đã tố bị Ronaldo chửi bằng tiếng Bồ Đào Nha. Đó là tình huống diễn ra ở phút 64, khi đó Ronaldo bị thay ra sân và đã có những lời lẽ qua lại với Cho Gue Sung.

Tiếp đó tiền đạo người Bồ Đào Nha còn đặt tay lên miệng như khiêu khích đối thủ. Sau trận đấu, Cho Gue Sung đã có tiết lộ sốc với tờ The JoongAng (Hàn Quốc):

"Khi đó tôi đã bảo anh ấy (Ronaldo) hãy mau rời đi. Tôi đã nói anh hãy nhanh nhanh và Ronaldo đã chửi rủa bằng thứ tiếng Bồ Đào Nha mà tôi biết".

Nam than Han Quoc to bi Ronaldo chui bang tieng Bo dao Nha

Ronaldo phản ứng lại hành động của cầu thủ bên phía Hàn Quốc 

Hành động của Ronaldo đã khiến báo chí Hàn Quốc tức giận, họ đã lên tiếng công kích ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trước sự chỉ trích của đối thủ, Ronaldo khẳng định anh không hề chửi Cho Gue Sung và cũng không muốn tranh cãi vì mọi thứ đã xảy ra trên sân.

Ronaldo cho biết: “Trước khi tôi ra khỏi sân, một trong những cầu thủ của họ đã bảo tôi rời sân nhanh chóng. Tôi bảo cậu ta im mồm. Cậu ta chẳng có thẩm quyền gì. Thực ra thì cậu ta chẳng cần phải nói gì cả.

Tôi sẽ tăng tốc độ rời sân nếu như trọng tài yêu cầu. Cậu ta không cần phải lên tiếng hộ. Nhưng cũng không phải tranh cãi gì to tát, điều này xảy ra vì sức nóng của trận đấu.

Chúng tôi đã bước tới vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi muốn tiến sâu hơn và đó là mục tiêu mà chúng tôi sẽ cố gắng đạt được”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục