Nam thần 3 phút ghi 2 bàn của Hàn Quốc thề sẽ đánh bại Bồ Đào Nha

Sau trận thua đáng tiếc trước Ghana, tiền đạo Cho Gue-sung đã gửi lời xin lỗi đến NHM Hàn Quốc và hứa sẽ nỗ lực giành chiến thắng ở trận cuối trước Bồ Đào Nha.

Nam thần 3 phút ghi 2 bàn của Hàn Quốc thề sẽ đánh bại Bồ Đào Nha

"Tôi thực sự nghĩ trận đấu với Ghana là trận đấu cuối cùng và tôi đã thi đấu với tất cả sức lực. Nhưng thật đáng tiếc khi chúng tôi thất bại. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc", tiền đạo Cho Gue-sung trả lời phỏng vấn báo The Joongang sau trận đấu thua Ghana 2-3.

Ở trận đấu kể trên, Cho Gue-sung đã lập đại công khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ. Bàn thắng đầu tiên là pha chạy chỗ khôn khéo để nhận đường chuyền của Lee Kang In rồi dứt điểm gọn gàng quân bình tỷ số 1-1.

Bàn thắng thứ hai đến 3 phút sau từ pha bật cao đánh đầu dũng mãnh. Nhờ 2 bàn thắng này, Cho đã trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử ghi nhiều hơn một bàn thắng trong một trận đấu tại World Cup.

Tiền đạo 24 tuổi cũng cho biết, chiến thắng chung của đội vẫn quan trọng hơn kỷ lục cá nhân. Anh tỏ ra vô cùng nuối tiếc khi không thể giúp đội nhà có được chiến thắng.

Cho Gue-sung

Cho Gue-sung lập cú đúp trong trận thua 2-3 của Hàn Quốc trước Ghana

Thất bại chung cuộc 2-3 đẩy Hàn Quốc vào thế ngàn cân treo sợi tóc trong lượt trận cuối. Nhất là khi, đội bóng này sẽ phải đối đầu với Bồ Đào Nha ở lượt trận tới. Họ cũng sẽ không có được sự dẫn dắt của HLV trưởng Paulo Bento khi vị chiến lược gia người Bồ nhận thẻ đỏ ở cuối trận đấu với Ghana.

Trước trận đấu khó khăn, Cho Gue-sung thề sẽ cố gắng hết sức để giúp Hàn Quốc giành chiến thắng:

"Tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng bởi vì tôi còn một trận đấu. Tất cả các cầu thủ sẽ cháy hết mình và làm việc chăm chỉ. Nếu các bạn tin tưởng và ủng hộ tôi, tôi sẽ đền đáp các bạn bằng một trận đấu không phụ lòng".

@bongda24h.vn.official Bạn cổ vũ cho đội tuyển nào? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup #worldcup2022 #korean #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục