Musiala là tương lai bóng đá Đức

ĐT Đức đã có lần thứ 2 bị loại ngay từ vòng bảng World Cup, và HLV Hansi Flick sẽ phải đối mặt với bài toán khó về tương lai của nền bóng đá.

Chiến thắng 4-2 trước Costa Rica là không đủ để Những cỗ xe tăng tiến vào vòng trong. Họ đã có lần thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng World Cup, sau khi trở thành nhà vô địch thế giới năm 2014.

Thông qua Jamal Musiala, cầu thủ trẻ hiếm hoi có màn trình diễn tích cực ở giải đấu này, HLV Hansi Flick đã nói lên vấn đề của bóng đá Đức. Ông cho biết: “Thật tiếc khi một cầu thủ như vậy không thể tiếp tục góp mặt tại giải đấu. Kỹ năng của Jamal trong những tình huống một đối một rất xuất sắc. Trong vòng vài năm tới, chúng tôi có những tài năng trong đội của mình.

Musiala giua vong vay Pedri va Gavi
Jamal Musiala giữa vòng vây Pedri và Gavi

Nhưng bóng đá Đức thực sự phải tập trung vào khâu đào tạo. Jamal Musiala được đào tạo ở Anh, không phải ở Đức. Chúng tôi cần phải phát triển hơn nữa điều này vì tương lai của bóng đá Đức. Chúng tôi đã nhắc về những kiểu thủ môn và hậu vệ cánh mới, Đức có khả năng phòng ngự tốt và cần điều đó một lần nữa”.

Chỉ trong vòng 18 tháng tới, EURO 2024 sẽ diễn ra với Đức là nước chủ nhà. Cựu thuyền trưởng Bayern tiếp tục: “Thật khó để nói ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ phải đánh giá World Cup và đi theo một hướng khác. Đức cần thực hiện một kế hoạch sớm để chuẩn bị”.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục