MU, Man City và Chelsea đại chiến vì Josko Gvardiol

Theo Daily Mail, 3 đội bóng lớn của nước Anh đang quan tâm đến trung vệ Josko Gvardiol, người đang thi đấu nổi bật ở World Cup 2022 trong màu áo Croatia.

Argentina đã thi đấu rất tốt ở VCK World Cup 2022. Họ đã vượt qua Nhật Bản ở vòng 1/8, sau đó gây sốc khi đánh bại ứng viên số 1 cho chức vô địch Brazil ở tứ kết. Bây giờ, đội bóng Nam Mỹ sẽ gặp Argentina ở bán kết. 

Đóng góp rất lớn vào thành công này là hàng thủ vô cùng kỷ luật và chắc chắn của đội bóng sọc caro, nổi bật hơn cả là trung vệ thép Josko Gvardiol. Cầu thủ này đang chơi nổi bật trong màu áo RB Leipzig, anh tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở Qatar. 

MU Man City va Chelsea dai chien vi Josko Gvardiol

MU Man City và Chelsea đại chiến vì Josko Gvardiol

Không chỉ sở hữu ngoại hình đặc biệt khi thi đấu với chiếc mặt nạ làm bằng sợi carbon để bảo vệ xương mặt, Josko Gvardiol còn gây chú ý bằng những màn trình diễn vô cùng chất lượng dù chưa bước sang tuổi 23. Anh đá đủ toàn bộ số phút của Croatia ở giải đấu năm nay. 

Theo Daily Mail, 3 đội bóng lớn của nước Anh đang quan tâm đến trung vệ Josko Gvardiol. Đầu tiên là Chelsea, đội bóng đang tìm người thay thế lâu dài cho Thiago Silva, người năm nay đã 38 tuổi. The Blues sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng của thành Manchester trong thương vụ này. 

Man City đã sẵn sàng chi trả 85 triệu bảng cho trung vệ trẻ của Croatia, trong khi đó Chelsea và MU chấp nhận chi 75 triệu bảng. Ngoài ba đội bóng ở Ngoại hạng Anh, Josko Gvardiol còn thu hút sự chú ý từ ba ông lớn khác của châu Âu là Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid. 

RB Leipzig tuyên bố không bán ngôi sao của mình vào tháng 1, nhưng khả năng họ đồng ý bán cầu thủ người Croatia ở Hè 2023 là cực cao.   

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục