Morocco đã thua Pháp ngay từ phút thứ 5

Morocco đã để Pháp chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5, và nhiều người đã dự đoán rằng đội bóng châu Phi không có cơ hội để ngược dòng.

Morocco đã gây sốc khi vào tới bán kết World Cup 2022. Hàng thủ chắc chắn là điểm tựa giúp họ vào vòng đấu dàng cho 4 đội mạnh nhất. Theo đó đội bóng châu Phi chỉ phải nhận 1 bàn thua sau 3 trận ở vòng bảng. Trong 2 trận đấu với TBN và BĐN ở vòng 1/8 và tứ kết họ đều giữ sạch lưới.

Tuy nhiên, Morocco lại thủng lưới quá sớm trước Pháp. Xuất phát từ đường chuyền xẻ nách của Raphael Varane, Antoine Griezmann đảo người làm động tác giả, thoát xuống bên cánh phải rồi chuyền ngang cho Kylian Mbappe. Tiền đạo sinh năm 1998 dứt điểm không thành công nhưng bóng vẫn tìm đến vị trí của Theo Hernandez. Hậu vệ đang khoác áo Milan tung người dứt điểm đẹp mắt, đánh bại Yassine Bouno từ cự ly gần.

Morocco dung buoc truoc Phap o ban ket World Cup 2022

Morocco dừng bước trước Pháp ở bán kết World Cup 2022

Morocco đã để Pháp chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5, và nhiều người đã dự đoán rằng đội bóng châu Phi không có cơ hội để ngược dòng. Theo thống kê, Morocco chưa bao giờ thắng một trận đấu tại World Cup khi bị dẫn trước, thua 8 và hòa 1.

Ở trận đấu ở vòng loại trực tiếp World Cup thì không có kết quả hòa, vậy nên khả năng Morocco không thể ngược dòng là cực cao. Và mọi chuyện đã diễn ra đúng như dự đoán. Đội bóng bắc Phi không thể tìm được bàn gỡ, không những vậy còn phải nhận thêm bàn thua.

Phút 80, nhà đương kim vô địch World Cup đã nhân đôi cách biệt theo kịch bản tương tự như bàn mở tỷ số. Mbappe dứt điểm bất thành trong vùng cấm nhưng bóng vẫn tìm đến vị trí của một đồng đội. Người hưởng lợi lần này là Kolo Muani. Số 12 ghi bàn ở ngay pha chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân.

Với trận thua 0-2 trước Pháp, Morocco sẽ gặp Croatia ở trận tranh giải 3, trong khi đó Les Bleus vào chơi trận chung kết với Argentina. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục