Mohamed Salah và các đồng đội mất vé đi World Cup vì sự xấu xí của CĐV Senegal

Mohamed Salah và các đồng đội ở tuyển Ai Cập đã để thua 1-3 trước Senegal ở loạt đá 11m, thất bại của họ đến một phần bởi những hành động xấu xí của CĐV Senegal.

Trận lượt về tranh vé vớt dự World Cup 2022 giữa Senegal và Ai Cập đã diễn ra hấp dẫn. Chỉ có 1 bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu, và nó thuộc về đội chủ nhà. Như vậy là với tỷ số hòa 1-1, hai đội buộc phải bước vào 2 hiệp phụ.

Không có thêm bàn thắng trong 30 phút của hiệp phụ, điều đó khiến chiếc vé tới Qatar lại được quyết định trên chấm 11m. Và cũng giống như trong trận chung kết CAN 2022 cách đây không lâu, một lần nữa Senegal lại giành chiến thắng. Lần này họ thắng 3-1 ở loạt đá 11m cân não.
 
Salah bị CĐV Senegal chiếu laser vào mặt
Salah bị CĐV Senegal chiếu laser vào mặt
Salah bị CĐV Senegal chiếu laser vào mặt
Salah bị CĐV Senegal chiếu laser vào mặt

Salah bị CĐV Senegal chiếu laser vào mặt trước khi đá hỏng 11m

Mohamed Salah là một trong những cầu thủ đá hỏng 11m bên phía Ai Cập. Anh và các đồng đội đã lỡ hẹn với chiếc tàu đến Qatar tham dự ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh vào cuối năm nay, nhưng thất bại của họ đến một phần bởi những hành động xấu xí của CĐV Senegal.

Những hình ảnh cho thấy khi các cầu thủ Ai Cập bước lên chấm đá phạt 11m, rất nhiều những chiếc laser chiếu vào mặt của họ. Khi thủ môn của Ai Cập đối mặt với cầu thủ của Senegal, anh cũng là nạn nhân của CĐV đội chủ nhà.

Rõ ràng việc bị CĐV đối phương chiếu laser vào mặt ảnh hưởng một phần đến khả năng quan sát của các cầu thủ Ai Cập, họ cũng tỏ ra ức chế khi phải thi đấu trong tâm lý không được thoải mái nhất. 
Sadio Mane thêm một lần khiến Mohamed Salah đau khổSadio Mane thêm một lần khiến Mohamed Salah đau khổ
ĐT Senegal của Sadio Mane đã đánh bại tuyển Ai Cập của Mohamed Salah để chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2022.
Salah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu PhiSalah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu Phi
Cựu cầu thủ El Hadji Diouf cho rằng Mohamed Salah không thể nhận số tiền lương xứng đáng với những đóng góp ở Liverpool vì anh là người châu Phi.
Barca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bểBarca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bể
Barca xác định tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một phương án dự phòng vào mùa hè tới nếu thương vụ Erling Haaland thất bại.
Top 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Salah thua hậu vệ ChelseaTop 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Salah thua hậu vệ Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League tính đến thời điểm này, vượt qua cả những ngôi sao tốc độ khác như Mohamed Salah hay Adama...
Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2022Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2022
Tờ Sport loan tin, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Liverpool và tiền đạo Mohamed Salah diễn ra không thuận lợi. The Kop có thể phải bán anh ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục