Modric ca ngợi đồng đội Croatia có DNA Real Madrid

Cùng ĐT Croatia bước vào bán kết World Cup 2022, Luka Modric đã lên dây cót tinh thần trước đại chiến với Argentina.

“Bạn có thể nói rằng ĐT Croatia có cùng DNA với Real Madrid bởi chúng tôi luôn nỗ lực đến phút cuối cùng” – Luka Modric chia sẻ trên EL Chrringuito, trước đại chiến với Argentina của Lionel Messi. “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc.

Nhưng tôi muốn đối đầu với một đội bóng tuyệt vời tại bán kết World Cup, chứ không phải cá nhân một cầu thủ nào cả. Tất nhiên Lionel Messi rất xuất sắc, cậu ấy là cầu thủ hay nhất của Argentina và chúng tôi sẽ gặp vô vàn khó khăn để ngăn chặn Messi. Nhưng ĐT Croatia đã có sự chuẩn bị và chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ có thể. Tôi hy vọng những điều như vậy là đủ để chúng tôi tiến vào chung kết”.

Luka Modric chia se truoc ban ket World Cup voi Argentina
Luka Modric chia sẻ trước bán kết World Cup với Argentina

Croatia không được đánh giá cao trước thềm giải đấu, bất kể họ đang là nhà đương kim Á quân. Chia sẻ về điều này, Luka Modric tiếp tục: “Mọi người nhìn vào các quốc gia lớn, trong khi chúng tôi chỉ là một đất nước nhỏ và không được xem như ứng viên cho chức vô địch, nhưng chúng tôi không có vấn đề với điều đó. ĐT Croatia luôn bị xem như cái bóng của những đội bóng lớn và đó là chuyện bình thường.

Chúng tôi muốn giải quyết trận đấu này càng sớm càng tốt và không phải trên loạt luân lưu, nhưng Croatia đã sẵn sàng làm mọi thứ để giành chiến thắng”.

Trận bán kết giữa Argentina vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 14/12 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Lusail.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục