Mở tiệc sau thất bại của Brazil, Neymar bị chỉ trích dữ dội

Tờ Folha de Sao Paulo đưa tin, Neymar đã mở một buổi tiệc lớn ở nhà chị gái và mời một vài đồng đội ở Selecao tham dự, điều này khiến anh bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Brazil đến World Cup 2022 với tư cách một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, đội bóng Nam Mỹ đã gây thất vọng khi để thua Croatia ở tứ kết. Họ để đối phương cầm hòa 0-0 sau 90 phút, 1-1 sau 120 phút và cuối cùng thất bại 2-4 ở loạt sút luân lưu cân não.

Neymar và Richarlison là những người khóc nhiều nhất, họ được kỳ vọng rất nhiều ở giải đấu năm nay nhưng không thể mang vinh quang về cho đất nước. Ngay sau khi dừng bước ở tứ kết, các thành viên của Brazil đã lên máy bay về nước. 

Neymar bi chi trich vi mo tiec tai nha chi gai

Neymar bị chỉ trích vì mở tiệc tại nhà chị gái

Mới nhất, tờ Folha de Sao Paulo đưa tin, Neymar đã mở một buổi tiệc lớn ở nhà chị gái và mời một vài đồng đội ở Selecao tham dự, trong đó có Antony. Ngoài ra còn có ca sĩ Joao Gomes. Dù Neymar đã cố gắng giữ kín thông tin, nhưng không hiểu sao mọi chuyện vẫn đến tai cánh phóng viên và truyền thông.

Ngay sau thông tin này được phát đi, NHM Brazil đã chỉ trích cầu thủ sinh năm 1992. Trên mạng xã hội một người viết: “Ăn mừng Brazil bị loại ở tứ kết World Cup 2022 à Neymar? Cậu cần suy nghĩ về những hành động của mình”.

Một người khác ủng hộ: “Anh ấy đã không nỗ lực vì đội tuyển. Mọi người có thấy cách Messi thi đấu không? Mọi người có biết điểm mạnh của Neymar không? Đó là những bữa tiệc như thế này”, người thứ 3 nói: “Mở tiệc để giải tỏa tâm trạng ư? Chắc có lẽ chỉ mình anh ấy làm như vậy”.

Neymar sẽ ở lại Brazil thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng PSG. 2 đồng đội của anh ở đội bóng nước Pháp là Mbappe và Messi sẽ đối đầu trong trận chung kết. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục