Mexico có 42% khả năng giành chiến thắng trước Ba Lan

Siêu máy tính của Five Thirty Eight mới đây đã dự đoán trận Mexico vs Ba Lan, kết quả cho thấy Mexico có khả năng giành chiến thắng cao hơn.

Ở lượt trận đầu tiên bảng C VCK World Cup 2022, Mexico vs Ba Lan. Đây được đánh giá là trận đấu khá cân bằng, bởi cả hai đội đều sở hữu một vài ngôi sao trong đội hình. Đội chiến thắng ở cặp đấu này sẽ có lợi thế trong việc giành vé đi tiếp.

Bảng C ngoài Mexico còn có Argentina và Ả Rập Xê Út. Ở bảng đấu này, đội bóng Nam Mỹ được đánh giá cao nhất, họ cũng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Bởi vậy Mexico và Ba Lan được cho là sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng C. 

Mexico gap Ba Lan o luot tran ra quan bang C World Cup 2022

Mexico gặp Ba Lan ở lượt trận ra quân bảng C World Cup 2022

Siêu máy tính Five Thirty Eight mới đây đã đưa ra dự đoán về kết quả cặp đấu giữa Mexico và Ba Lan. Dựa trên những phân tích, siêu máy tính này chỉ ra rằng Mexico có 42% khả năng giành thắng lợi, con số này của Ba Lan là 28% và 30% trận đấu có xác xuất kết thúc với kết quả hòa.

Như vậy với những con số và dựa trên cách phân tích trên, người hâm mộ có quyền đặt niềm tin vào siêu máy tính Five Thirty Eight với việc Mexico được đánh giá cao hơn với 42% tỷ lệ giành thắng lợi.

Trong những kỳ World Cup gần đây, Mexico có thành tích tốt hơn Ba Lan. Ở giải đấu tại Nga cách đây 4 năm, Mexico vượt qua vòng bảng còn Ba Lan thì không. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục