Messi vui mừng sau khi giúp Argentina trở lại mạch chiến thắng

Lionel Messi đã dành lời khen cho màn trình diễn của Argentina trước Peru và khẳng định đội bóng này đang ngày càng chơi tốt hơn.

Nicolas Gonzalez và Lautaro Martinez đã ghi bàn ngay trong hiệp một để giúp Argentina có chiến thắng trên sân Peru. Nhờ vậy, Argentina đã có 3 chiến thắng trong 4 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Argentina đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 11. Họ cũng giành được 3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách ở vòng loại một giải đấu lớn, điều mà họ chưa từng làm được từ năm 2000.

Messi vui mừng sau khi giúp Argentina trở lại mạch thắng hình ảnh

Messi vui mừng sau khi giúp Argentina trở lại mạch chiến thắng


Messi đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Argentina, chỉ 5 ngày sau khi họ bị cầm hòa đầy thất vọng bởi Paraguay trên sân nhà.

“Tôi vui mừng với chiến thắng này. Chúng tôi cần nó sau trận hòa Paraguay. Từ đầu trận, chúng tôi đã biết mình sẽ có một trận đấu tuyệt vời. Những bàn thắng đến và chúng tôi tạo ra được rất nhiều cơ hội.

Hiệp hai của trận gặp Paraguay cũng rất tốt. Và tôi nghĩ nếu chúng tôi đã tiếp tục chơi với đẳng cấp tương tự như vậy, thậm chí còn nhỉnh hơn một chút. Đây là con đường mà chúng tôi phải theo đuổi. Dần dần chúng tôi đnag trở nên mạnh mẽ hơn trên khía cạnh tập thể”.


Messi đã có lần ra sân thứ 142 cho đội tuyển Argentina, cân bằng với huyền thoại Cafu của Brazil ở vị trí thứ 5 trong số những cầu thủ Nam Mỹ ra sân nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia. Cầu thủ từng giành 6 Quả bóng Vàng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục khoác áo Argentina sau chiến thắng đầu tiên trên sân Peru từ năm 2004.

“Bất cứ khi nào lên tuyển, tôi cũng luôn cố gắng hết sức. Tôi cảm thấy mình sẵn sàng để chiến đấu cho màu áo này. Tôi cảm thấy tốt khi được làm việc và ra sân trong màu áo ĐTQG”.


Video tổng hợp: Peru 0-2 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)
Dù ngôi sao lớn nhất Lionel Messi thi đấu kém nổi bật, Argentina vẫn có được chiến thắng trên sân của Peru tại lượt thứ 4 vòng loại World Cup 2020 khu vực Nam...
Messi kém sắc, Argentina vẫn lần đầu vượt ải Peru sau 16 năm
Dù ngôi sao lớn nhất Lionel Messi thi đấu kém nổi bật, Argentina vẫn có được chiến thắng trên sân của Peru tại lượt thứ 4 vòng loại World Cup 2020 khu vực Nam...
Biếm họa: Khi Griezmann phải làm... hầu gái cho Messi
Ở Barcelona, Antoine Griezmann dù đã chấp nhận làm... hầu gái cho Lionel Messi nhưng cũng không thể làm vừa lòng siêu sao người Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục