Messi viết tâm thư gửi CĐV Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Lionel Messi đã đăng tải một bức thư cảm động gửi đến người hâm mộ Argentina sau khi giành chức vô địch World Cup 2022.

Messi viết tâm thư gửi CĐV Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Messi đã ghi hai bàn trong trận chung kết đầy kịch tính và cũng thực hiện thành công trong loạt đá luân lưu khi Argentina vượt qua đương kim vô địch Pháp sau trận hòa 3-3 gay cấn.

Trận đấu này cũng chứng kiến Kylian Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ năm 1966 lập hat-trick trong trận chung kết - và là người đầu tiên làm được điều này nhưng không giành được cúp vô địch.

Messi đã giành giải thưởng Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu sau khi ghi 7 bàn thắng. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở mọi vòng đấu loại trực tiếp kể từ khi giải đấu mở rộng lên 32 đội.

Trước khi giải đấu này diễn ra, ngôi sao 35 tuổi này đã phải chịu áp lực rất lớn. Messi cũng thừa nhận đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà anh ấy tham dự.

Messi viết tâm thư gửi CĐV Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 1

Messi viết tâm thư gửi người hâm mộ Argentina

Tuy nhiên, trong bức tâm thư mới đây của mình, Messi đã có những nhắn nhủ đặc biệt khiến NHM Argentina không thể không vui mừng.

"Đã bao nhiêu lần tôi mơ về chức vô địch World Cup, đã bao lần thất bại nhưng tôi vẫn không gục ngã. Chiến thắng hôm nay thật khó tin. Cảm ơn gia đình, người hâm mộ và những ai tin tưởng tuyển Argentina", Lionel Messi gửi tâm thư trên trang cá nhân.

"Một lần nữa, người Argentina lại chứng minh rằng chỉ cần sát cánh và đoàn kết cùng nhau, chúng tôi có thể chinh phục mọi đỉnh cao. Thành công hôm nay là của cả tập thể, nó vượt lên trên mọi cá nhân.

Sức mạnh được tạo ra bởi toàn thể người dân Argentina, những người có chung một giấc mơ. Chúng ta đã làm được. Tiến lên, Argentina. Tôi không thể chờ lâu hơn để trở lại quê hương".

Như vậy, sau khi đăng quang ngôi vô địch World Cup 2022, Messi đã đổi ý không giải nghệ và thay vào đó, anh tuyên bố sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐT Argentina với tư cách là nhà vô địch thế giới.

Messi cũng đã nhận được sự hậu thuẫn lớn đến từ HLV Lionel Scaloni. Vị này hứa sẽ giữ dành cho Messi một suất tham dự World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục