Messi: Tôi biết rằng Chúa sẽ phù hộ tôi

Sau trận Chung kết World Cup 2022, Lionel Messi thừa nhận rằng mình có đức tin mãnh liệt vào việc Chúa sẽ phù hộ mình cùng Argentina vô địch.

Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022

Sau tất cả, Lionel Messi đã cùng Argentina vô địch World Cup 2022 sau khi đánh bại Pháp 4-2 trên chấm luân lưu cân não. Danh hiệu này giúp El Pulga hoàn tất bộ sưu tập những chiếc cúp cực khủng mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải thèm muốn. 

Sau khi cùng Argentina lên đỉnh thế giới, Messi thừa nhận rằng mình có đức tin mãnh liệt vào việc Chúa sẽ phù hộ cho mình cùng các đồng đội. Chân sút 35 tuổi chia sẻ sau trận trong niềm hạnh phúc:

"Thật điên rồ với những gì đã xảy ra ngày hôm nay. Có lẽ chẳng ai ngờ tới kịch bản sẽ kết thúc theo cách này. Quả là một cái kết thật tuyệt vời.

Messi Tôi biết rằng Chúa sẽ phù hộ tôi 1
Vô địch World Cup 2022, Messi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cực khủng trong sự nghiệp.

Tôi từng nói rằng tôi tin Chúa sẽ phù hộ tôi đạt được danh hiệu này. Tôi không biết lý giải sao nữa. Nhưng tôi cảm nhận được rằng lần này sẽ có được cái kết viên mãn.

Tôi từng luôn khao khát giành được danh hiệu vô địch World Cup. Và mọi chuyện đã trở thành hiện thực. Giờ là lúc để tận hưởng niềm vui."

Messi đạt phong độ cực cao và góp công lớn giúp Argentina vô địch World Cup 2022. Xuyên suốt giải đấu, El Pulga có cho mình tới 7 bàn thắng và 3 kiến tạo. Anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở 5/7 trận đấu mình ra sân. 

Khoảnh khắc Argentina như từ cõi chết trở về trước PhápKhoảnh khắc Argentina như từ cõi chết trở về trước Pháp
Nếu không có pha cản phá xuất thần của Emiliano Martinez ở những phút cuối hiệp phụ thứ hai, Argentina chẳng thể đưa trận Chung kết World Cup 2022 vào loạt luân lưu và sau đó vô địch.
Messi tái hiện màn ăn mừng vĩ đại của Maradona Messi tái hiện màn ăn mừng vĩ đại của Maradona
Sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã tái hiện màn ăn mừng khiến các CĐV nhớ về những gì huyền thoại Diego Mardona từng làm năm 1986.
FIFA công nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đạiFIFA công nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại
FIFA đã phải thừa nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại sau khi El Pulga cùng ĐT Argentina đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022.
Ý nghĩa của chiếc áo bào mà Messi khoác khi nâng cúpÝ nghĩa của chiếc áo bào mà Messi khoác khi nâng cúp
Lionel Messi đã khoác một chiếc áo choàng Ả Rập trong màn nâng cúp lịch sử cùng đội tuyển Argentina. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của chiếc áo này.
ĐÂY! Nhà tiên tri dự đoán đúng đội vô địch World Cup lần thứ 4 liên tiếpĐÂY! Nhà tiên tri dự đoán đúng đội vô địch World Cup lần thứ 4 liên tiếp
EA Sports, công ty sáng tạo ra game FIFA, đã đưa ra dự đoán chính xác đội vô địch World Cup 2022 là Argentina. Điều đáng nói khi đây đã là lần thứ 4 liên tiếp mà họ đưa ra dự đoán đúng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục