Messi: Thật may vì Argentina đã giành chiến thắng

Tiền đạo Lionel Messi cảm thấy bớt đi áp lực khi có được bàn thắng trong chiến thắng của Argentina trước Australia.

Messi: Thật may là Argentina đã giành chiến thắng

Bước vào vòng 1/8, ĐT Argentina của Messi đã phải đối đầu với một đội bóng đại diện của châu Á, Australia. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, tiền đạo mang áo số 10 đã màn trình diễn cực kỳ ấn tượng với 1 bàn thắng.

Argentina đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi cho đến khi đại diện châu Á bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số sau pha đốt lưới nhà của tiền vệ Enzo Fernandez. Dù vậy, Argentina đã đứng vững ở quãng thời gian còn lại. Chia sẻ sau trận đấu, Messi cho hay:

"Tôi rất vui khi tiến thêm một bước nữa ở giải đấu này, đạt được một mục tiêu khác. Đó là một trận đấu rất vất vả và khó khăn. Chúng tôi biết mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy, bởi toàn đội phải thi đấu liên tục và không có thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi lo lắng vì biết đây sẽ là một trận đấu đòi hỏi rất nhiều thể lực”.

Lionel Messi Argentina

Lionel Messi đã có một trận thi đấu ấn tượng

“Thật may mắn khi chúng tôi đã tìm được bàn thắng. Chúng tôi dẫn trước 1 bàn rồi 2 bàn nhưng sau đó toàn đội chùng xuống với 1 bàn thua. Nhưng đó là World Cup và điều quan trọng là bạn giành chiến thắng".

Messi cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi các con của mình đã đủ lớn để trải nghiệm lẫn thưởng thức các trận đấu của Argentina tại World Cup 2022.

"Ngay từ khi trận đấu bắt đầu cho đến lúc tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi đã nghĩ đến các con của mình. Bọn trẻ đang ngày một lớn. Giờ chúng hiểu rõ hơn những gì đang diễn ra và thích tận hưởng điều đó hơn.

Những người còn lại trong gia đình đã cùng chúng tôi tham dự các VCK World Cup và Copa America khác trước đây. Thiago, con cả của tôi, cũng ở đó. Nhưng lúc ấy thằng bé không nhận thức được ý nghĩa việc đến sân cổ vũ.

Thằng bé chưa hiểu lúc đó chúng tôi đã giành chiến thắng hay bị loại. Giờ đây, tất cả đang tận hưởng và đối với tôi đó là một điều gì đó ngoạn mục. Chúng tôi rất phấn khích như tất cả người dân Argentina".

Tiến vào vòng tứ kết, Messi và đồng đội sẽ đối đầu với Hà Lan. Màn đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/12.

@bongda24h.vn.official Messi phát biểu sau trận chiến thắng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #worldcup #messi #argentina ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục