Messi tái hiện màn ăn mừng vĩ đại của Maradona

Sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã tái hiện màn ăn mừng khiến các CĐV nhớ về những gì huyền thoại Diego Mardona từng làm năm 1986.

Messi thỏa ước nguyện vô địch World Cup

Hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu, Argentina sau đó vượt qua Pháp với tỉ số 4-2 trên chấm luân lưu để vô địch World Cup 2022. Những vũ công Tango cuối cùng cũng thỏa cơn khát danh hiệu suốt 36 năm qua tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Tuyệt vời hơn, Lionel Messi cũng đã thỏa ước nguyện vô địch World Cup để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ. Sau khi đăng quang, El Pulga được các đồng đội cõng lên lưng ăn mừng.

Messi tái hiện màn ăn mừng vĩ đại của Maradona 1
Khoảnh khắc Messi ăn mừng chức vô địch World Cup 2022...

Người bạn thân Sergio Aguero đã cõng Messi lên vai và được hàng loạt phóng viên tại sân ghi lại. Khoảnh khắc kể trên khiến các CĐV liên tưởng về màn ăn mừng của huyền thoại Diego Maradona sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 1986.

Messi tái hiện màn ăn mừng vĩ đại của Maradona 2
...gần như giống hệt với những gì Maradona từng làm tại World Cup 1986.

2 khoảnh khắc của Messi và Maradona cách nhau 36 năm nhưng gần như giống hệt nhau từ hình ảnh tới tính chất. Tại World Cup 1986, Cậu bé vàng từng gánh team giúp Argentina vô địch. Maradona khi ấy có cho mình 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trên đất Mexico. 

Và Messi cũng đã tái hiện thành công màn gánh team của người tiền bối. El Pulga ghi dấu ấn cực mạnh với 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại World Cup 2022 để cùng Argentina trở thành chủ nhân của ngôi vương. Chưa dừng lại ở đó, chân sút 35 tuổi còn thể hiện được vai trò thủ lĩnh để giúp đội nhà vượt qua những thời điểm khó khăn trên hành trình giành cúp vàng.

HLV Deschamps nuối tiếc khi Pháp để mất danh hiệu World CupHLV Deschamps nuối tiếc khi Pháp để mất danh hiệu World Cup
Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã bày tỏ sự nuối tiếc khi đội nhà đã thi đấu không tốt và để Argentina giành mất danh hiệu vô địch World Cup 2022.
Messi không giã từ đội tuyển quốc gia Argentina sau World Cup 2022Messi không giã từ đội tuyển quốc gia Argentina sau World Cup 2022
Theo đó thủ quân Argentina, Lionel Messi đã phủ nhận tin đồn giải nghệ sau chiến thắng đầy kịch tính trước Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.
Aguero phì phèo hút thuốc khi ăn mừng cùng ĐT ArgentinaAguero phì phèo hút thuốc khi ăn mừng cùng ĐT Argentina
Sau khi Argentina đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022, cựu tiền đạo Sergio Aguero đã tận hưởng niềm hạnh phúc theo cách riêng của mình.
Khoảnh khắc Argentina như từ cõi chết trở về trước PhápKhoảnh khắc Argentina như từ cõi chết trở về trước Pháp
Nếu không có pha cản phá xuất thần của Emiliano Martinez ở những phút cuối hiệp phụ thứ hai, Argentina chẳng thể đưa trận Chung kết World Cup 2022 vào loạt luân lưu và sau đó vô địch.
HLV Scaloni khuyên Messi tham dự World Cup 2026 cùng ArgentinaHLV Scaloni khuyên Messi tham dự World Cup 2026 cùng Argentina
HLV Scaloni khẳng định Messi nên tham dự World Cup tiếp theo và khẳng định chiếc áo số 10 của Argentina luôn rộng mở chào đón anh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục