Messi lên tiếng về thái độ phớt lờ Lewandowski

Tiền đạo Messi mới đây đã lên tiếng về tình huống phớt lờ Lewandowski trong trận thua của Ba Lan trước Argentina.

Messi phủ nhận việc bơ Lewandowski

"Lewandowski ấy à? Sao mọi người cứ thích dạy tôi phải làm thế này thế nọ ở trên sân hay phòng thay đồ vậy nhỉ?", Messi phát biểu trong cuộc họp báo khi được hỏi về vụ phớt lờ Lewandowski.

“Tôi có thể khẳng định với các bạn rằng khi thi đấu tôi và Lewandowski có giao tiếp chứ không phải phớt lờ nhau. Tuy nhiên, những gì chúng tôi trao đổi sẽ được giữ kín chứ tôi không bao giờ tiết lộ chuyện riêng tư giữa các cá nhân với các bạn được đâu", Messi cho hay.

Về phần mình, Lewandowski cũng cho thấy giữa anh và Messi không có vấn đề gì nghiêm trọng khi chia sẻ rằng: "Messi đã có màn trình diễn tuyệt vời. Ngay khi trận đấu giữa Argentina và Ba Lan kết thúc, tôi đã đến chỗ Messi và gửi lời chúc mừng tới anh ấy".

Messi

Messi và Lewy trong trận đấu của Argentina trước Ba Lan

Ở trận đấu giữa Argentina và Ba Lan, Lewandowski trong tình huống lùi về phòng ngự đối đầu trực tiếp với Messi. Trước khả năng đi bóng lắt léo của "El Pulga", Lewy đã phải kéo áo. Hành động này khiến đội trưởng tuyển Argentina không hài lòng.

Sau pha tranh chấp, thủ quân Ba Lan đã chủ động đưa tay để làm hòa nhưng bị Messi làm ngơ. Sau khi trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về Argentina, Lewy một lần nữa chủ động bắt chuyện với Messi. Lần này, siêu sao sinh năm 1987 đã đáp lại và có một vài cử chỉ thân thiết với Lewandowski.

Ở trận đấu kể trên, dù Messi sút penalty không thành nhưng Argentina vẫn giành được thắng lợi cách biệt nhờ những pha làm bàn của Mac Allister (47'), Alvarez (67').

Với kết quả này, Argentina và Ba Lan cùng ghi tên mình vào vòng 1/8 World Cup

2022. Đối thủ của Ba Lan ở vòng 16 đội sẽ là ĐKVĐ Pháp, trong khi Argentina chạm trán Australia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục