Lionel Messi khiến NHM Argentina lo lắng

Những lo ngại về việc Messi bị chấn thương đã dấy lên sau khi cầu thủ này tập riêng ở đội tuyển Argentina chỉ vài ngày trước trận ra quân ở World Cup.

Lionel Messi khiến NHM Argentina lo lắng

Argentina sẽ đối đầu với Saudi Arabia vào thứ Ba tới. Đại diện Nam Mỹ đã phải đón nhận một số thông tin không vui về lực lượng khi Joaquin Correa và Nicolas Gonzalez bị trả về nhà vì chấn thương.

Messi
Messi tập riêng khi World Cup chuẩn bị khởi tranh

Đội trưởng Lionel Messi cũng phải tập riêng. Ngôi sao của PSG đến muộn 10 phút hôm thứ Sáu và không tập cùng toàn đội. Ngoài ra, Messi cũng không tập với bóng.

Dù vậy, tờ Marca đưa tin rằng đội tuyển Argentina vẫn cảm thấy tích cực với trường hợp của Messi. Họ tin tưởng rằng Messi sẽ đủ thể lực và có thể ra sân ngay ở trận đấu với Saudi Arabia.

Messi đã gặp phải một chấn thương gót chân ở PSG cách đây 2 tuần. Theo phóng viên Gustavo Yarroch thì Argentina đang kiểm soát số phút thi đấu và tập luyện của Messi một cách kỹ lưỡng để tránh rủi ro.

Yarroch cũng tự tin về khả năng ra sân của Messi hôm thứ Ba: “Messi bị quá tải nhẹ ở bắp chân. Anh ấy đang điều chỉnh lại mức độ tập luyện để ra sân với trạng thái tốt nhất cho Argentina trước Saudi Arabia”.

Đây là chấn thương tái phát của Messi. Vấn đề này từng khiến M10 phải vắng mặt ở trận gặp Benfica tại Champions League và 1 trận đấu tại Ligue 1.

Ở mùa giải năm nay, Messi đang đạt phong độ bùng nổ. Anh đã ghi 12 bàn và đóng góp 14 kiến tạo trong 19 trận đấu cho PSG. Ở trận giao hữu với UAE, Messi cũng gây ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục