Messi phá kỷ lục trên Instagram của Ronaldo

Lionel Messi đã vượt qua kỷ lục về lượt like của Cristiano Ronaldo sau khi đăng tải bức ảnh nâng cao chức vô địch World Cup 2022.

Messi phá kỷ lục trên Instagram của Ronaldo

Lionel Messi đã gửi một thông điệp tới các cổ động viên trên mạng xã hội Instagram sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022 cùng Argentina. Bài đăng ăn mừng này hiện tại đã thu về hơn 53 triệu lượt like, lập một kỷ lục mới về bài đăng của một vận động viên thể thao.

Messi phá kỷ lục trên Instagram của Ronaldo 1
Bức ảnh của Messi đã nhận được hơn 53 triệu lượt like và vẫn tăng chóng mặt

Kỷ lục trước đó thuộc về Cristiano Ronaldo. Trước World Cup, Ronaldo đăng bức ảnh chơi cờ với Messi và thu về gần 42 triệu lượt like.

Sau khi không thể so kè trên sân cỏ thường xuyên, Ronaldo và Messi đã có một đấu trường mới là mạng xã hội. Cách đây 18 tháng, Messi cũng phá kỷ lục của Ronaldo khi bức ảnh ăn mừng chức vô địch Copa America 2021 của anh thu về gần 22 triệu lượt like.

Messi phá kỷ lục trên Instagram của Ronaldo 2
Bức ảnh Ronaldo chơi cờ với Messi thu về 42 triệu lượt like

Thông điệp trong bài đăng của Messi là: “Nhà vô địch thế giới! Tôi đã mơ về nó rất nhiều lần. Tôi khao khát giành được nó đến nỗi bây giờ vẫn chưa gục ngã. Tôi không thể tin được…

Cảm ơn gia đình, tất cả những người ủng hộ tôi và những người tin tưởng vào chúng tôi. Một lần nữa chúng tôi đã thể hiện được rằng khi những người Argentina chiến đấu cùng nhau và đoàn kết thì chúng tôi có thể đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Công lao thuộc về cả tập thể, vượt trên những cá nhân. Đó là sức mạnh của tất cả mọi người chiến đấu vì cùng một giấc mơ, cũng là giấc mơ của tất cả người dân Argentina… Chúng tôi đã làm được!

Tiến lên nào Argentina! Chúng ta sẽ sớm gặp nhau thôi”.

Bức ảnh mà Messi đăng tải chuẩn bị trở thành bức ảnh nhận được nhiều like nhất mọi thời đại trên Instagram. Lúc này, kỷ lục thuộc về bức ảnh một quả trứng với 55,8 triệu lượt like. Trong khi đó, bức ảnh của Messi đang áp sát rất nhanh với 53,5 triệu lượt like ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục