Messi chỉ ra thách thức của Argentina ở World Cup 2022

Nhà á quân World Cup 2014, Lionel Messi đã chỉ ra khó khăn của đội nhà ở giải đấu lần này trên đất Qatar.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Movistar mới đây, Messi đã thừa nhận việc tuyển Argentina dự World Cup tại Qatar mà không có tiền vệ Giovani Lo Celso là một thách thức không hề nhỏ. 

Messi chỉ ra thách thức của Argentina ở World Cup 2022 1
Messi tiếc vì sự vắng mặt của Lo Celso

Xem thêm:

Lão tướng thuộc biên chế CLB PSG tâm sự: "Argentina hiện tại đang là một tập thể vững chắc, và có phong độ tốt ở thời điểm rất tốt. Tuy nhiên chúng tôi đã trải qua tình huống vắng Lo Celso vì chấn thương, và sẽ phải điều chỉnh lại một chút. 

Chắc chắn, chúng tôi cần tính toán từng bước một, cần tập trung vào trận đầu tiên. Điều quan trọng nhất ở World Cup là bắt đầu bằng một chiến thắng.

Tuyển Argentina cần bắt đầu bằng một thắng lợi để hướng đến vòng tiếp theo và tự tin đối mặt với những thách thức ở phía trước. Chúng tôi hiện không có nhiều trận đấu gặp các đối thủ từ châu Âu. 

Nhưng tôi nghĩ, chúng tôi đang ở thời điểm tốt và sẵn sàng đối mặt với bất cứ đối thủ nào. Điều quan trọng, chúng tôi không được phép mắc bất cứ sai lầm nào, phải thật sự tỉnh táo trong lúc nhiều người rõ ràng là đang phát rồ khi coi chúng tôi là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch World Cup. Chúng tôi phải thực tế, và thực hiện hành trình của mình từng bước một".

Messi đồng thời cũng đánh giá cao những lựa chọn của HLV Lionel Scaloni trong thành phần tuyển Argentina dự World Cup 2022 khi chia sẻ: "HLV Scaloni luôn có một cá tính rất đặc biệt, kể từ khi còn là cầu thủ. Ống ấy luôn có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu. 

Điều tôi cảm thấy tuyệt vời nhất, đó là Scaloni luôn có sự giao tiếp và cởi mở với tất cả mọi người. Sự lựa chọn cầu thủ dự World Cup của ông ấy cũng hoàn toàn là sự chủ động, không có bất cứ sự tác động của ai. Ông ấy là một con người đơn giản, bình thường và cũng rất thực tế".

Tuyển Argentine của Lionel Messi sẽ bắt đầu hành trình tại World Cup 2022 với trận ra quân gặp Saudi Arabia ở bảng C vào ngày 22/11. Sau đó họ sẽ gặp Mexico (27/11) và Ba Lan (1/12).

Lịch thi đấu bảng C World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục