Cảm động trước bức thư tay của Thiago dành tặng Messi

Tiền đạo Lionel Messi đã nhận được sự cổ vũ to lớn đến từ cậu con trai Thiago trước thềm trận đấu giữa Argentina vs Pháp ở trận chung kết World Cup 2022.

Messi nhận sự kỳ vọng lớn đến từ người đặc biệt

Trên trang cá nhân của mình, bã xã Antonela của Lionel Messi đã đăng tải tấm  hình chụp bức tâm thư của cậu con trai cả Thiago gửi cho bố trước trận đấu với Pháp.

Đó là những dòng chữ nắn nót viết bằng bút chì với nội dung được truyền tải qua lời bài hát "Muchachos, ahora nos volvemos a ilusionar" - ca khúc đang thường xuyên được các cổ động viên của ĐT Argentina hát trên các khán đài tại World Cup 2022.

Lời bài hát với những câu từ ý nghĩa rằng: "Tôi sinh ra và lớn lên ở Argentina, vùng đất của Diego và Lionel, những chàng trai của Malvinas mà tôi không bao giờ quên"

"Nào các chàng trai, bây giờ chúng ta lại có hy vọng, tôi muốn giành chiến thắng lần thứ ba, tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới. Diego ở trên thiên đường cùng với Don Diego và La Tota (cha mẹ của Diego Maradona) đang nhìn xuống và phù hộ cho Lionel".

Con trai Messi tiep lua cho bo truoc them tran chung ket

Con trai Messi tiếp lửa cho cha và ĐT Argentina trước thềm chung kết World Cup 2022

Bài hát này được một cổ động viên cuồng nhiệt của ĐT Argentina sáng tác để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà hồi Copa America 2021, được lan rộng và sử dụng nhiều như quốc ca Argentina ở thời điểm hiện tại. Messi và các đồng đội cũng rất nhiều lần hát bài hát này trên máy bay và trong phòng thay đồ mỗi khi thắng trận.

Sau khi vượt qua Croatia tại bán kết, toàn thể đội bóng Nam Mỹ đều đã hát vang ca khúc này để ăn mừng cùng người hâm mộ trên khán đài.

Trong suốt kỳ World Cup tại Qatar, Messi đã nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hỗ trợ từ gia đình đối với anh. Bản thân siêu sao 35 tuổi chia sẻ đây còn là giải đấu đầu tiên anh thực sự được hít thở bầu không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng các con.

Vì vậy mà bức thư viết tay của cậu con trai cả như động lực lớn đối với Messi ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao mang áo số 10 sẽ cùng đồng đội bước vào trận chung kết World Cup 2022 đấu ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục