Messi muốn khoe cúp vàng World Cup tại Pháp

Lionel Messi muốn khoe cúp vàng World Cup trong trận đấu sân nhà tiếp theo của PSG nhưng đội bóng này lo ngại động thái đó sẽ gây hiệu ứng tiêu cực.

Messi muốn khoe cúp vàng World Cup tại Pháp

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Messi đã đề nghị PSG cho phép anh nâng cao danh hiệu World Cup trước mắt các khán giả nhà. Nhưng ban lãnh đạo câu lạc bộ đang dè dặt trong việc thông qua ý muốn của Messi.

Messi
Messi muốn khoe cúp vàng World Cup tại Pháp

Ngôi sao người Argentina cuối cùng đã giành được danh hiệu World Cup mà anh mong đợi suốt cả sự nghiệp. Đó là danh hiệu giúp Messi tiến thêm một bước dài để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, vấn đề chính nằm ở chỗ Messi giành danh hiệu này khi hạ gục người Pháp. Chính Messi là người ghi 2 bàn thắng để khiến Pháp thất bại trong trận chung kết. Ngoài ra, màn ăn mừng của các đồng đội Messi sau trận đấu cũng mang tính khiêu khích quá đà nên chắc chắn chức vô địch này khiến các cổ động viên Pháp tức giận.

Không chỉ thế, Mbappe đã nỗ lực hết sức và lập được cú hat-trick trong trận chung kết. Việc Messi giơ cao danh hiệu World Cup trước mắt Mbappe và những người dân Pháp có thể gây ra làn sóng phẫn nộ lớn.

Trận đấu tiếp theo của PSG cũng chính là trận đấu trên sân nhà. Họ sẽ tiếp đón Strasbourg vào ngày 29/12 tới ở sân Công viên các Hoàng tử.

Lúc này, Messi và các đồng đội vẫn đang dẫn đầu Ligue 1. Họ tạo ra được khoảng cách lên tới 5 điểm so với đội nhì bảng Lens. Đối thủ có khả năng đua vô địch tốt nhất với PSG là Marseille lại đang chôn chân ở vị trí thứ 4 với 11 điểm ít hơn. Vì thế, danh hiệu vô địch quốc gia Pháp ở mùa giải này khó có thể tuột khỏi tay PSG.

@bongda24h.vn.official Messi muốn khoe cúp vàng tại Pháp #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #messi #worldcup2022 #sportnews #tiktoknews #francefootball ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục